Thần đồng đánh trống Nguyễn Trọng Nhân đăng quang quán quân Nhí tài năng 2014

msstit msstit @msstit

Thần đồng đánh trống Nguyễn Trọng Nhân đăng quang quán quân Nhí tài năng 2014

Thí sinh nhỏ tuổi nhất (7 tuổi) của vòng chung kết đến từ Lâm Đồng Nguyễn Trọng Nhân đã đăng quang ngôi vị quán quân Nhí tài năng 2014 một cách xứng đáng với phần thi xuất thần, cực nghệ sỹ với tiết mục đánh trống Đám cưới chuột.

20/12/2014 11:35 AM
3,141

Đây cũng là phần thi nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ BGK cuộc thi. Bằng thần thái của một nghệ sỹ chuyên nghiệp, Trọng Nhân đã khiến Giám khảo Thành Trung không kìm được niềm vui sướng cướp míc để bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cậu bé.

 - Ảnh 1

Các giám khảo khác là Đinh Mạnh Ninh, Á hậu Thuỵ Vân đều bất ngờ về sự hồn nhiên và tố chất nghệ sỹ thiên bẩm của cậu bé đến từ xứ cao nguyên này.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Tự tin bước ra sân khấu, Cậu bé 7 tuổi Nguyễn Trọng Nhân thể hiện tài năng đánh trống vượt trội của mình khiến khán giả hèo reo không ngớt. Trên sân khấu, cậu chơi trống không khác gì một tay trống thực thụ của một ban nhạc rock chuyên nghiệp. Không chỉ đánh trống giỏi, Trọng Nhân cũng bộc lộ khả năng ca hát rất tốt của mình.

 - Ảnh 4

Điều thú vị ở chỗ, cậu bé dường như bị thôi miên khi ngồi lọt thỏm vào dàn trống và không một chút mảy may quan tâm đến giải thưởng. Với con, thể hiện được khát khao, đam mê là phần thưởng quan trọng nhất.

 - Ảnh 5

Với giải quán quân của Nhí tài năng 2014, Trọng Nhân nhận được phần thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Hai giải Á quân đã thuộc về bạn Nguyễn Trang Linh và Nguyễn Thúy Vinh với trị giá 50 triệu đồng cho mỗi giải thưởng.

 - Ảnh 6

Với những động tác múa rất mềm dẻo nhưng dứt khoát cùng tinh thần, biểu cảm rất tuyệt vời, Trang Linh với tiết mục múa Mái đình làng biển tỏ ra như một diễn viên múa chuyên nghiệp khiến khán giả không ngừng hò reo cổ vũ cho em.

 - Ảnh 7

Giám khảo Thụy Vân nhận xét: “Em phải có năng khiếu và một niềm đam mê rất mãnh liệt thì em mới múa được những điệu múa đẹp như vậy. Nếu em tiếp tục rèn luyện thì tương lai em sẽ trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp”.

Được lựa chọn vào vòng chung kết với năng khiếu là bình luận viên bóng đá, Thúy Vinh rất tự tin với năng khiếu của mình. Cô bé có chất giọng khỏe khoắn, đầy hào hứng và đặc biệt rất “chuẩn” khi đọc tên đội bóng hay tên cầu thủ.

 - Ảnh 8

Khi nghe em bình luận, người xem rất hào hứng như đang được thưởng thức một trận bóng thật vậy. Ban giám khảo Thành Trung nhận xét: “Em phải có niềm đam mê bóng đá rất sâu sắc thì mới có thể bình luận được một trận bóng hay như vậy. Là một nữ bình luận viên là rất đặc biệt và ấn tượng, hi vọng em sẽ là người bình luận viên nữ đầu tiên của Việt Nam”.

Trong đêm chung kết này, BTC Nhí tài năng đã trao 2 giải Khán giả bình chọn cho 2 thí sinh Phạm Nguyễn Bích Ngọc và Nguyễn Ngọc Phương Nhi với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Hai thí sinh này đều đến từ TP.HCM và có phong cách biểu diễn hết sức tự tin, chuyên nghiệp.

Với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc cô bé đến từ phương nam Nguyễn Ngọc Phương Nhi thể hiện 2 bài Nhật ký của mẹ và Lời mẹ ru rất sâu lắng khiến người nghe không khỏi xao lòng. Nhưng có một điều hơi đáng tiếc là em chọn trang phục chưa hợp với lứa tuổi và có nhiều chỗ em hát vẫn hơi bị phô. Tuy nhiên, em vẫn được khán giả rất yêu thích và bình chọn cho em rất nhiều.

Phạm Nguyễn Bích Ngọc đã khuấy động khán phòng khi vừa hát vừa nhảy ca khúc Taxi được phối theo dòng nhạc dance sôi động. Với giọng hát mạnh mẽ và đầy nội lực Bích Ngọc đã làm thỏa mãn sự kỳ vọng của tất cả các fan hâm mộ và dành được rất nhiều lời khen của ban giám khảo cũng như sự ủng hộ của khán giả.

Không chỉ là cuộc tranh tài tìm vị trí cao nhất, đêm chung kết Nhí tài năng còn là cơ hội để các khán giả nhìn lại một chặng đường dài của Nhí tài năng và gặp lại những thí sinh nhí xuất sắc nhất trên cả nước đã lọt vào vòng chung kết.

Tiết mục đầu tiên mở màn cho đêm chung kết là tiết mục múa hát Vui hội mùa xuân của nhóm Những ngôi sao nhí. Với tiết mục này các em đã thể hiện các bài hát dân ca của cả 3 miền với giọng đặc trưng của từng vùng bắc, trung, nam đã làm cho khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Như Ban giám khảo Thành Trung nhận xét, các em giả giọng rất giỏi, nhất là giọng Huế rất dễ thương.

Tiếp theo là tiết mục múa đương đại thẫm đẫm hồn dân tộc Việt Nam “Hồn Việt” của hai bạn Đức Huy và Thục Nhi. Các bạn đã vào vai những cô nhóc, cậu nhóc ở làng quê Việt Nam đang chơi những trò chơi chỉ Việt Nam mới có như chăn trâu, thả diều,… Qua tiết mục này các bạn đã đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau của con người về tình yêu, cuộc sống, quê hương, đất nước, cội nguồn văn hóa Việt. Với những bước nhảy rất điêu luyện, Đức Huy và Thục Nhi đã thể hiện bài thi của mình rất thành công.

Cô MC xinh đẹp Đoàn Yến Chi của chương trình Nào mình cùng đi trên kênh truyền hình thiếu nhi và gia đình (VTC11) là thí sinh duy nhất tham dự phần thi làm MC trong đêm chung kết này với nội dung “hành trình tới đảo Trường Sa Lớn”. Không hề lo lắng, em hết sức tự tin và đã hoàn thành tốt bài thi của mình, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Ban giám khảo Thụy Vân có nhận xét “Em có một gương mặt rất xinh, có một giọng nói rất vang và khỏe, tuy nhiên em dẫn cần phải có hồn hơn nữa”.

Hai bạn nhỏ Duy Khánh, Thùy Linh bước ra sân khấu với tạo hình rất ấn tượng, một ông già đang tập dưỡng sinh, và một bà già đang quét sân khiến những hình ảnh của Hà Nội được hiện ra rất sống động. Tài nhảy múa và diễn xuất của hai em không chỉ thể hiện ở kỹ thuật nhảy điêu luyện mà còn có những màn nhào lộn, bưng bê rất đẹp mắt như những dancer thực thụ.

Nguyễn Anh Tú bước ra sân khấu với tạo hình là một cậu học sinh đi học muộn. Em đã làm sôi đội khán phòng với những bước nhảy rất điêu luyện không khác gì người thầy Hoa Đức Công của mình. Mặc dù cả hai thầy trò đều có bệnh trong người, Anh Tú thì bị bệnh hen còn người thầy của mình thì mang bệnh nặng hàng ngày vẫn phải chạy thận nhưng hai thầy trò vẫn nỗ lực luyện tập để có một tiết mục biểu diễn rất xuất sắc.

Khác với vòng loại, ở vòng chung kết này Hà Chi chọn một bài thuộc thể loại RnB Girl on fire. Theo đánh giá của ban giám khảo, đây là một bài hát rất khó so với độ tuổi của em. Tuy nhiên với giọng hát rất mạnh mẽ, rất chuẩn xác, Hà Chi đã dành được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Tiết mục cuối cùng của đêm chung kết là tiết mục Múa lụa của nhóm Thiên thần. Ban giảm khảo Thụy Vân nhận xét “các em có màn biểu diễn rất tuyệt vời, múa đơn đã khó rồi nhưng đây lại là một tiết mục múa tập thể, vậy mà các em múa rất nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, nếu sáng tạo hơn chút nữa thì các con rất thành công”.

Nhí tài năng là một Format truyền hình thực tế do kênh VTC11 sản xuất bắt đầu từ tháng 4 năm nay với 3 vòng thi Nhí bay cao, Nhí bay xa và Nhí toả sáng với hơn 2000 thí sinh nhỏ tuổi tài năng tham gia. Cuộc thi cũng thu hút được sự quan tâm của công chúng, dư luận và nhiều nhà chuyên môn.

Với sự nỗ lực của mình, nhiều chuyên gia đào tạo của chương trình tin tưởng rằng cuộc thi sẽ là một sân chơi tuyệt vời cho những tài năng trong tương lai. BTC cuộc thi cũng cho biết, sẽ tiếp tục đồng hành cùng tài năng nhí sau cuộc thi và cùng gia đình nâng cách ước mơ để các thí sinh toả sáng.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý