Thần đồng Indonesia tiếc vì Công Phượng không dự AFF Cup

beck beck @beck

Thần đồng Indonesia tiếc vì Công Phượng không dự AFF Cup

Đúng 18h15 tối 18/11, đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài, sẵn sàng chinh phục thử thách tại AFF Cup 2014.

19/11/2014 08:31 AM
1,156

Evan Dimas - sao trẻ U19 góp mặt trong đội hình tuyển Indonesia đến Việt Nam dự AFF Cup - đã hỏi thăm tiền đạo số 10 của U19 Việt Nam khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

Tiền vệ tuổi teen cho biết, khi còn khoác áo U19 Indonesia tại VCK U19 Đông Nam Á 2013, anh nhớ rõ cả 2 lần đối đầu với tiền đạo Công Phượng của U19 Việt Nam: "Tôi ấn tượng nhất với tiền đạo số 10 của U19 Việt Nam trong trận chung kết AFF U19 hồi năm 2013. May mắn trong trận đấu đó là chúng tôi đã giành chiến thắng sau loạt sút penalty và lên ngôi vô địch".

Tuy nhiên, do không được triệu tập lên đội U19 Indonesia tham dự các giải đấu có những trận chạm trán với U19 Việt Nam trong năm 2014 nên Evan Dimas chưa thể gặp lại Công Phượng.

 - Ảnh 1

Evan Dimas hào hứng khi được tới Việt Nam với tư cách tuyển thủ ĐT Indonesia dự AFF Cup 2014. Ngay sau cuộc trò truyện ngắn với truyền thông Việt Nam, HLV Alfred Riedl đã không cho phép cầu thủ trẻ này tự ý tiếp xúc với báo chí khi ông chưa cho phép.

Thầy trò HLV Alfred Riedl là đội khách có mặt sớm nhất tại Hà Nội để làm quen với khí hậu và điều kiện tập luyện trước thềm AFF Cup 2014. Do đến sớm hơn 2 ngày so với lịch của BTC nên các cầu thủ Indonesia sẽ ở tại khách sạn do Đại sứ quán nước này đặt trước. Sau đó, đến ngày 20/11 đội bóng xứ vạn đảo mới gia nhập làng VĐV AFF Cup tại một khách sạn 5 sao gần SVĐ Mỹ Đình.

HLV Alfred Riedl cho biết: "Tôi coi Việt Nam như ngôi nhà thứ 2 của mình và cảm thấy rất vui khi mỗi lần trở lại đây. ĐTVN dưới thời HLV Miura cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt trong lối chơi cũng như thể lực. Tuy nhiên, các học trò của tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu mở màn AFF Cup gặp ĐT Việt Nam, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua giành 1 trong 2 chiếc vé lọt vào vòng bán kết".

 - Ảnh 2

HLV Alfred Riedl được lãnh đạo VFF chào đón khi vừa bước ra khỏi khu vực làm thủ tục hải quan.

 - Ảnh 3

Sau khi có mặt tại Hà Nội, ĐT Indonesia ngay lập tức đã có kế hoạch tập luyện 2 buổi/ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào lúc 19h ngày 22/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Buổi tập sáng mai (19/11) của ĐT Indonesia bắt đầu lúc 9h30 và buổi chiều lúc 15h trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Danh sách cầu thủ Indonesia đến Việt Nam tham dự AFF Cup 2014:

Thủ môn: Kurnia Meiga, I Made Wirawan, Dian Agus

Hậu vệ: Zulkifli Syukur, Supardi Nasir, Victor Igbonefo, Fachruddin, Achmad Jufriyanto, Muhamad Roby, Manahati Lestusen, Rizky Rizaldi Pora.

Tiền vệ: Firman Utina, Evan Dimas, Imanuel Wanggai, Hariono, Raphael Maitimo, Muhammad Ridwan, Ramdani Lestaluhu, Zulham Zamrun.

Tiền đạo: Samsul Arif, Sergio van Dijk, Cristian Gonzales, Boas Salossa.

Theo báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý