Thần dược của “Vua Showbiz”

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Thần dược của “Vua Showbiz”

Đẳng cấp không đo bằng tiền. Đẳng cấp là nhân cách sống, tài năng và sự lựa chọn của mình. Khi anh lựa chọn, anh thể hiện cái đầu của mình.

17/01/2012 09:53 AM
19,683

Sức thuyết phục của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ bởi anh hát hay, màn biểu diễn của anh ấn tượng, anh trẻ đẹp và cầu kỳ trong cách ăn mặc, mà còn vì lòng tận tâm vô bờ bến dành cho khán giả. Anh vắt kiệt tâm hồn, trái tim mình ra trên sân khấu không chỉ 5, 10 ca khúc mà là 30, 40 thậm chí 50 ca khúc trong một đêm nhạc. Từ đầu đến cuối, vẫn ngọn lửa ấy, vẫn cảm xúc tận cùng đam mê ấy, Đàm Vĩnh Hưng dâng hiến trọn vẹn bản thân cho từng đêm diễn, phục vụ hết mình cho khán giả hâm mộ. Mặc cho không ít người tự nhận có thể nhìn trước “sườn dốc bên kia” của ngôi vị “Ông hoàng Showbiz” , Mr.Đàm vẫn chưa có dấu hiệu của sự xuống sức.


Khoảng thời gian cuối năm này gợi cho anh điều gì?

Thời điểm này càng gần đến Tết này, tôi chỉ hi vọng về một năm mới nhiều yêu thương hơn cho mình và cho mọi người.

Anh còn thích Tết không?

Tôi vẫn thích Tết một cách kỳ lạ. Quy luật riêng của tôi: Tết không đi đâu khỏi Việt Nam. Nhiều người cứ nói Tết mất đi sự thiêng liêng rồi nhưng thực ra người ta đang đánh mất Tết. Tết bị chính chúng ta thay đổi bằng những giá trị khác. Tết cơ bản như hạt gạo, mình phải nấu như thế nào để có được bữa cơm ngon, để Tết ấm cúng, thiêng liêng hơn. Tôi thấy buồn cười khi nhiều người rất sợ bị chê là… nhà quê và biến Tết thành một ngày hội chạy đua tiện nghi, để hơn thua nhau thay vì dành cho nhau những lời lẽ chúc tụng ấm áp, gần gũi chỉ riêng ngày tết mới có được mà thôi.

Và Tết với anh là sự trao, nhận, chia sẻ yêu thương?

Tôi thường đến các bệnh viện thăm và tặng quà những người nghèo phải ở lại chữa bệnh. Họ lủi thủi lắm, nỗi lo về bệnh tật, sự tủi thân, cái nghèo bám riết… Và sự chia sẻ đó tôi không chỉ đợi Tết mới làm, tôi làm từ thiện từ đầu năm đến cuối năm.


Anh muốn trả lại cuộc đời những gì mà anh đã nhận được hay thỏa mãn giấc mơ làm người hùng cứu khổ phò nguy?

Đầu tiên là tiếng gọi từ trái tim. Bản thân tôi cũng từng một thời khó khăn như thế, nên việc cho đi, giúp thêm được ai đó đỡ khổ thôi thúc tôi mỗi ngày. Tôi nghĩ, người ta trở thành anh hùng trước khi giàu có. Người nghèo khác một người hèn, người không có tiền khác một người ti tiện, khi người nghèo chia sẻ với người nghèo hơn mình, họ chính là anh hùng.


Và người hùng cứ trẻ mãi, cứ hát vài chục bài trên sân khấu hàng đêm như thế dù đã 40 tuổi là do đâu?

Ca sỹ phải biết giữ sức khỏe thật tốt và lá phổi thật tốt, thật sạch để hát lâu dài. Luyện tập thể thao giúp tôi khỏe mạnh, còn về sự trẻ trung, phổi khỏe và sạch là vì tôi dùng tổ yến 15 năm nay. Ai cũng vậy thôi khi ổn định về kinh tế họ bắt đầu lo cho sức khỏe và diện mạo bên ngoài của mình. Tổ yến cho tôi sự tự tin, cho phép tôi hưởng thụ những điều cao nhất, quý nhất của cuộc sống. Tôi đã chia sẻ với rất nhiều người thân yêu của mình như mẹ, bạn bè thân thiết và cả các bạn nghệ sỹ đồng nghiệp bí quyết này của mình. Da ở tuổi 40 sẽ xuất hiện đồi mồi còn tôi thì không, các bác sỹ tôi quen biết cũng nói, Yến có thể đẩy lùi sự lão hóa, làm đẹp da, sạch phổi, nên tôi cứ trẻ hoài là vậy. Đương nhiên sức khỏe là hàng đầu, nhưng hay một điều là yến mang lại cả hai. Sự mầu nhiệm song hành đó như là cặp đôi hoàn hảo vậy. Lúc này nếu nhận được món quà là hộp Yến Việt thì tôi xúc động lắm vì người ta phải rất quan tâm, thấu đáo cái nghề của mình, yêu mình nhiều lắm mới tặng cho mình món quà như vậy. Dù có yến ở nhà nhiều nhưng tôi vẫn muốn nhận thêm (cười).

Cảm ơn anh đã chia sẻ bí mật tuyệt vời này như một món quà Tết ý nghĩa dành cho mọi người.

MÓN QUÀ CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG:

Tổ Yến là một trong những món ăn trân quý nhất trên đời vì mang lại cho con người sức khỏe, vẻ đẹp, đẩy lùi lão hóa, làm đẹp da, sạch phổi. Yến Việt là món quà Tết ý nghĩa nhất khi thể hiện được đẳng cấp, sự quan tâm của bạn đến sức khỏe và vẻ đẹp của những người thân yêu. Mua tại showroom Yến Việt & cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, tham khảo thêm thông tin tại hotline 1800 585 870 và www.yenviet.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý