Thân thế đại gia của bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thân thế đại gia của bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên

(ĐSPL) Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên tên Tạ Công Sơn (biệt danh Sơn Điều), sinh năm 1991.

30/05/2016 05:48 PM
1,225

(ĐSPL) -  Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên tên Tạ Công Sơn (biệt danh Sơn Điều), sinh năm 1991.

Sau show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải diễn ra ngày 25/5 tại TP.HCM, thông tin vị đại gia trẻ - người đã bỏ ra 7.000 USD để đấu giá thành công bộ đầm mà Hoa hậu Kỳ Duyên mặc không ai khác chính là bạn trai hiện tại của Hoa hậu Việt Nam năm 2014 bất ngờ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cũng như được đăng tải trên một số trang báo.

Bởi trước đó, nhiều người bắt gặp Kỳ Duyên và vị đại này xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện và có những cử chỉ thân mật. Chính những điều đó khiến mọi người khẳng định cả hai là một cặp.

Hé lộ thân thế đại gia của bạn trai tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 1Phóng to

Kỳ Duyên và vị đại gia trẻ - người đấu giá chiếc đầm mà nàng Hoa hậu mặc trong show diễn bị bắt gặp khoác tay ngồi sát bên nhau và trò chuyện rất thân mật.

Được biết, vị đại gia trẻ hay còn được cho là bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (biệt danh Sơn Điều), sinh năm 1991. Sơn hiện là Tổng giám đốc điều hành công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Trước khi về nước làm việc, Sơn từng có khoảng thời gian du học ở Úc. Vào đầu tháng 5/2016, trên trang cá nhân của mình, Tạ Công Sơn cũng để tình trạng "Đang hẹn hò".

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng cô đã có bạn trai và hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu. Bạn trai đi du học từ bé nên độc lập và trưởng thành hơn so với độ tuổi.

Chính vì thông tin Kỳ Duyên chia sẻ khá trùng khớp với vị thiếu gia trẻ kinh doanh hạt điều nên nhiều người cho rằng Tạ Minh Sơn và Kỳ Duyên đang thực sự hẹn hò. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại thì cả 2 nhân vật chính đều chọn cách im lặng và không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào trước tin đồn này.

Hạ Vi
Nguồn: Người đưa tin
Mời độc giả xem thêm video giải trí:
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý