"Thẫn thờ" trước vẻ đẹp Hoa hậu My Na Lê bên thềm hoa anh đào

msstit msstit @msstit

"Thẫn thờ" trước vẻ đẹp Hoa hậu My Na Lê bên thềm hoa anh đào

Lần ra mắt bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Nick Dragon & Lê Thanh Hoà dành riêng cho Hoa hậu My Na Lê với trang phục sắc màu sáng tươi trẻ, toát lên sức sống yêu đời của cô gái tuổi đôi mươi dưới giàn hoa anh đào đẹp rực rỡ buổi sớm ban mai.

15/05/2014 09:17 PM
2,913

Trước khi về Mỹ tiếp tục cho việc học văn bằng hai khoa thiết kế nội thất trường đại học UCLA (bang Califoria, Mỹ) là ngôi trường danh tiếng có khá nhiều sinh viên nổi danh xuất thân tại đây. Hoa hậu thế giới người việt My Na Lê 2013 vừa hoàn thành vai trò thiện chí từ thiện, đại diện Unesco đến thăm các trung tâm trẻ em cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi chuyến về thăm quê nhà là nỗi niềm trong cô về những số phận đáng thương. Thế nên trong cô hết sức nỗ lực cùng Unesco vận động các nhà mạnh thường quân góp sức giúp đỡ các mảnh đời khó khăn. 

Với vẻ đẹp thuần khiết, trái tim nhân hậu, My Na Lê còn được đánh giá một trong những Hoa hậu có trình độ học vấn cao được đào tạo bài bản tại Mỹ. Hiện hoa hậu là bà chủ trẻ xinh đẹp chuỗi nhà hàng khá thành đạt tại Mỹ. 

Lần ra mắt bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Nick Dragon & Lê Thanh Hoà dành riêng cho Hoa hậu My Na Lê với trang phục sắc màu sáng tươi trẻ, toát lên sức sống yêu đời của cô gái tuổi đôi mươi dưới giàn hoa anh đào đẹp rực rỡ buổi sớm ban mai. Hẳn độc giả sẽ bị thôi miên khó cưỡng trước vẻ đẹp trong sáng của My Na Lê qua bàn tay phù thuỷ tài năng ekip stylist Đỗ Long.

Photo: Lê Thiện Viễn
Make up: Minh Lộc
Trang phục: Nick Dragon & Lê Thanh Hòa
Stylist: Đỗ Long 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý