Thân Thúy Hà: 'Ly hôn là bắt đầu cho một hạnh phúc mới'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thân Thúy Hà: 'Ly hôn là bắt đầu cho một hạnh phúc mới'

Nữ diễn viên chính trong phim Ly hôn sắp được phát sóng, chia sẻ những suy nghĩ về hạnh phúc và tan vỡ hậu hôn nhân trong bộ phim mới do mình đảm nhiệm.

11/07/2014 12:05 PM
23,066

Tại buổi họp phim Ly hôn diễn ra chiều ngày 10/7, bốn nữ diễn viên chính: Lê Khánh, Thân Thúy Hà, Minh Khuê, Minh Thảo đã có buổi chia sẻ rất thú vị về vai diễn của mình trong phim.

 - Ảnh 1

Thân Thuý Hà rạng ngời trong buổi họp báo.

Là một trong 4 vai diễn chính, diễn viên nhỏ thì chưa chắc đã là hạnh phúc, quan trọng là người trong cuộc hiểu rõ được mình đang trong hoàn cảnh như thế nào, và Ly hôn có thực sự là kết thúc, hay đó chỉ là sự bắt đầu cho một hạnh phúc mới".

 - Ảnh 2

Thân Thúy Hà và diễn viên Lê Khánh

Còn Lê Khánh, dù chưa từng trải qua một cuộc hôn nhân nào, nhưng lần này cô lại vào vai một phụ nữ yêu chồng nhưng cuối cùng lại phải ly hôn… chỉ vì quá yêu. Chia sẻ về vai diễn của mình Lê Khánh cho biết, vai Ngọc Minh là một vai cô rất thích, vì đó là một người phụ nữ dằn vặt nội tâm, phải chịu đựng hy sinh rất nhiều vì người chồng.

 - Ảnh 3

Cô xem vai diễn này như một sự thử thách lớn cho bản thân và đã đồng cảm sâu sắc với tình cảm của một người phụ nữ hiện đại hết mực thương yêu chồng. Đôi khi, cuộc sống luôn bắt mình phải lựa chọn, và cô đã đưa ra quyết định đau thương nhất: ly hôn để chồng mình đến với người khác.

Phim do đạo diễn Lê Minh Chung chỉ đạo, cùng các diễn viên Văn Anh, Nhan Phúc Vinh và hàng loạt tên tuổi diễn viên được yêu thích khác. Ly hôn - phát sóng lúc 20h các ngày từ chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 14/7.

Hải Ngọc

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý