Thần tượng Bolero: "Gà chiến" đội Quang Dũng bị loại

mesu mesu @mesu

Thần tượng Bolero: "Gà chiến" đội Quang Dũng bị loại

(ĐSPL) Tối thứ Năm (28/4) đã diễn ra liveshow 5 chương trình Thần tượng Bolero với chủ đề “Đêm trữ tình cá tính”.

29/04/2016 07:18 AM
449

(ĐSPL) - Tối thứ Năm (28/4) đã diễn ra liveshow 5 chương trình Thần tượng Bolero với chủ đề “Đêm trữ tình cá tính”. 7 thí sinh đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 1Phóng to

Mở màn chương trình, thí sinh Minh Thảo đã thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Cho em quên tuổi ngọc. Với cách xử lý điêu luyện cùng phong thái biểu diễn chuyên nghiệp, Minh Thảo đã hoàn thành trọn vẹn bài thi của mình với nhiều lời khen ngợi từ phía các giám khảo.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 2Phóng to

Tiếp đến, Yên Nhiên đã mang đến không khí sâu lắng qua nhạc phẩm Chuyện tình Lan và Điệp. Đặc biệt, ở tiết mục này, cô còn khéo léo khoe giọng hát ngọt ngào, luyến láy qua một trích đoạn cải lương.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 3Phóng to

Tiết mục thứ 3 là của Tạ Đình Nguyên – học trò của team Cẩm Ly. Anh đã thể hiện ca khúc Chút kỷ niệm buồn với giai điệu và tiết tấu nhanh. Đình Nguyên là thí sinh sở hữu giọng hát hay, tuy nhiên giám khảo Quang Linh nhận xét anh cần biết tiết chế hơn nữa thì sẽ có được phần biểu diễn tuyệt vời.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 4Phóng to

Chàng trai  đến từ Bình Phước – Đình Phước làm chủ sân khấu với bài hát Hai lối mộng. Anh sở hữu chất giọng dày và  trầm ấm, đặc biệt là ở những nốt thấp anh làm rất tốt.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 5Phóng to

Với cô nàng Cao Công Nghĩa của đội Cẩm Ly, đêm nay, cô đã hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản và trình diễn vô cùng ấn tượng ca khúc Mùa hoa anh đào. Công Nghĩa là một trong những thí sinh luôn “ghi điểm” bởi ngoại hình sáng và giọng hát có nhiều ưu điểm.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 6Phóng to

Kế đó, hot boy 18 tuổi Trung Quang khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” ở câu đầu cất giọng hát. Mặc dù anh đang bị bệnh chưa khỏi nhưng vẫn thể hiện rất tốt  ca khúc Gió về miền xuôi. Giám khảo Đan Trường bày tỏ sự hài lòng đối với học trò của mình.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 7Phóng to

Cuối cùng, thí sinh Phương Anh của team Quang Linh đã khép lại đêm thi với Tấm ảnh không hồn. Trong trang phục bộ áo dài trắng, Phương Anh đã tạo được thiện cảm với vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát chắc, khỏe và đong đầy cảm xúc.

Liveshow 5 Thần tượng Bolero: "Gà chiến" cuối cùng đội Quang Dũng bị loại - Ảnh 8Phóng to

Kết thúc liveshow 5, 6 thí sinh có được lượng bình chọn cao nhất bước tiếp vào vòng trong và 1 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng chân. Dù thể hiện rất tốt nhưng thí sinh Minh Thảo không may mắn khi phải là thí sinh ra về ở liveshow này.

Như vậy, “gà chiến” còn lại cuối cùng của team Quang Dũng cũng đã bị loại. Tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục đến với thử thách mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý