Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu

(ĐSPl) Tối thứ Năm, ngày 5/5/2016 đã diễn ra liveshow 6 chương trình Thần tượng Bolero với chủ đề “Đêm trữ tình sang trọng”.

06/05/2016 08:48 AM
86

(ĐSPl) - Tối thứ Năm, ngày 5/5/2016 đã diễn ra liveshow 6 chương trình Thần tượng Bolero với chủ đề “Đêm trữ tình sang trọng”. 6 thí sinh đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng.

Liveshow 6 Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu bình chọn  - Ảnh 1Phóng to

Mở màn chương trình, thí sinh Yên Nhiên của đội Huấn luyện Đan Trường đã mang không khí xuân ngập tràn qua liên khúc Xuân và tuổi trẻ & Ly rượu mừng.

Liveshow 6 Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu bình chọn  - Ảnh 2Phóng to

Tiếp đến, Võ Đình Phước của team Quang Linh với vẻ lãng tử phong trần đã thể hiện điễm tĩnh mà sâu lắng qua ca khúc Thuở ấy có em. Tiết mục của anh còn sự hỗ trợ của nhạc sĩ Saxophone Thiên Thành.

Liveshow 6 Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu bình chọn  - Ảnh 3Phóng to

Kế đó, Tạ Đình Nguyên của team Cẩm Ly đã khoe giọng hát được ví như “bản sao Đan Lê” qua nhạc phẩm Lá thư đô thị. Cẩm Ly nhận xét đây là phần trình diễn nhiều cảm xúc và thành công nhất của Đình Nguyên từ trước đến nay.

Liveshow 6 Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu bình chọn  - Ảnh 4Phóng to

Thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình – Ngô Trung Quang tiếp tục giữ vững phong độ với giọng hát hay “khỏi phải bàn” qua bài hát Rồi mai tôi đưa em. Ca sĩ Đan Trường bày tỏ sự hài lòng với phần dự thi của học trò mình.

Liveshow 6 Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu bình chọn  - Ảnh 5Phóng to

Tiết mục thứ 5 là phần biểu diễn của cô nàng Phương Anh với chất giọng “mê hoặc người nghe” theo lời đánh giá của giám khảo Đan Trường. Cô đã khoe cách xử lý tinh tế nhưng không kém phần sâu lắng với Tình lỡ.

Liveshow 6 Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu bình chọn  - Ảnh 6Phóng to

Cuối cùng, Cao Công Nghĩa khép lại đêm thi với ca khúc Khóc thầm da diết và nồng nàn qua bản phối mới lạ và cuốn hút người nghe ngay từ câu đầu cất giọng. Giọng hát của cô được ví như “chiếc áo thẳng không vết nhăn” khi thể hiện khá trau chuốt và không bị chút lỗi chênh phô nào. Đêm nay, cô cũng là thí sinh “vượt mặt” Trung Quang để dẫn đầu bình chọn của khán giả.

Liveshow 6 Thần tượng Bolero: Học trò Đan Trường, Cẩm Ly dẫn đầu bình chọn  - Ảnh 7Phóng to

Kết thúc liveshow 6, 5 thí sinh có được lượng bình chọn cao nhất bước tiếp vào vòng trong và 1 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng chân. Dù thể hiện rất tốt nhưng thí sinh Yên Nhiên không may mắn khi phải là thí sinh ra về ở liveshow này.

Tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục đến với thử thách mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn với chủ đề “Đêm Bolero trữ tình, tiết tấu”.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý