Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ

Cùng với danh tiếng và sự yêu mến từ công chúng, nghệ sĩ, sau cùng vẫn là một sự lựa chọn cô đơn.

09/09/2017 06:31 AM
990

Cùng với danh tiếng và sự yêu mến từ công chúng, nghệ sĩ, sau cùng vẫn là một sự lựa chọn cô đơn.

Họ là những ngôi sao hàng đầu Kpop với cả ngàn người hâm mộ, danh tiếng trên toàn thế giới cùng một khối tài sản khổng lồ khi tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng tới cuối ngày, khi không còn ánh đèn sân khấu, nỗi cô đơn bủa vây lấy họ ngập tràn và sâu sắc hơn bất cứ ai làm những nghề nghiệp bình thường khác.

Đằng sau nụ cười rạng rỡ, những giai điệu sôi động và lịch trình bận rộn, 6 thần tượng này đã có đôi lần giãi bày về nỗi cô đơn sâu thẳm của họ khi là một nghệ sĩ.

Taeyeon (SNSD)

Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ - Ảnh 1Phóng to

Taeyeon tiết lộ rằng cô cảm thấy ca sĩ là một trong những công việc cô đơn nhất trên thế giới.

Leader của SNSD giải thích rằng cô cảm thấy trống rỗng nhất là khoảng thời gian sau khi rời sân khấu, đặc biệt là khi nữ ca sĩ không thể mang tới cho người hâm mộ tất cả những điều mà cô đã chuẩn bị trong hàng tháng trời.

Một khoảnh khắc khác khiến Taeyeon cảm thấy cô đơn là khi cô ấy quay trở lại căn phòng khách sạn vắng lặng của mình sau một buổi concert, sau khi cô đã cất tiếng hát trước hàng ngàn người.

"Mặc dù tôi không thích cảm giác cô đơn. Nhưng khi ra ngoài và đi chơi với mọi người rất vui vẻ, vẫn có lúc tôi chỉ muốn ở một mình".

Sau đó, cô tiết lộ thói quen làm giảm stress bằng cách đi đến bãi biển một mình. Khi được hỏi lý do tại sao cô ấy chỉ đi một mình, Taeyeon giải thích, "Thực tế thì, bất cứ nơi nào tôi tới, tôi cũng cảm thấy lo lắng. Khi tôi muốn đi ra ngoài thì ở ngoài kia cũng đã có rất nhiều người rồi, đôi khi điều đó khiến tôi mệt mỏi”.

“Nhiều năm qua, tôi cứ xuất hiện nhiều hơn trước ống kính, điều đó thực sự khiến tôi lo lắng, tôi cảm thấy như mình đang thu hẹp bản thân lại" – Taeyeon bộc lộ khía cạnh dễ tổn thương của mình.

G-Dragon (Big Bang)

Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ - Ảnh 2Phóng to

G-Dragon cũng bày tỏ rằng anh cảm thấy cô đơn sau khi hoàn thành một buổi concert.

Trong một tập của Happy Together, G-Dragon tiết lộ rằng tất cả các thành viên của Big Bang đều có thói quen trở về phòng riêng của mình sau khi hoàn thành một chuyến lưu diễn.

"Thật sự cô đơn sau buổi biểu diễn bởi vì mọi người đều ai về phòng nấy. Rất nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một bữa tiệc và rồi 'quậy' tung trời mừng thành công của buổi diễn, nhưng thực sự thì không phải vậy đâu" - G-Dragon chia sẻ.

"Năm nay, tôi đã có khoảng thời gian khó khăn và mỗi ngày đều là những ngày đong đầy nỗi cô đơn. Trước đây, tôi thậm chí chẳng có thời gian để nghĩ về nó. Cũng không cần thiết phải thể hiện một mặt như vậy về con người tôi cho mọi người thấy, và tôi cũng không muốn như vậy. Chuyện đó quá riêng tư".

BoA

Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ - Ảnh 3Phóng to

Người ta gọi BoA là "nữ hoàng", là "chị đại", là ngôi sao, là hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều hậu bối của Kpop noi theo. Nhưng BoA không phải lúc nào cũng mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng như những gì cô thể hiện.

Nữ thần tượng tiết lộ rằng cô đã có rất nhiều đêm không ngủ vì những giờ luyện tập liên tiếp không ngơi nghỉ.

"Có rất nhiều đêm mà tôi không ngủ được cho đến khi trời sáng. Bất cứ khi nào điều đó xảy ra tôi đều có những cảm giác kỳ quái không thể xua đi nổi" - BoA tâm sự.

Sunggyu (Infinite)

Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ - Ảnh 4Phóng to

Sunggyu đã từng nói rằng một trong những điều khó khăn nhất khi trở thành một nghệ sĩ đó là tương lai bất định.

Trưởng nhóm của Infinite tiết lộ rằng anh thường xuyên lo lắng về tương lai của mình, và liệu mình sẽ còn bao nhiêu người hâm mộ sau mỗi buổi biểu diễn.

"Bất cứ khi nào tôi hoàn thành một concert, tôi bắt đầu lo lắng về việc liệu trong tương lai, những người hâm mộ có còn ủng hộ tôi một cách nồng nhiệt như hiện tại hay không. Và tôi cứ luôn chìm vào suy nghĩ rằng không thể lúc nào cũng được như vậy."

Suzy

Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ - Ảnh 5Phóng to

Suzy tiết lộ rằng đã có thời điểm cô lâm vào sự tuyệt vọng về sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên nhận ra rằng cô đã quá chán nản khi có thể đang cười với bạn bè mình nhưng đột nhiên lại bật khóc.

Suzy kể, bạn của cô đã cầu xin cô hãy mở lòng ra, trút hết mọi tâm sự để họ có thể lắng nghe và an ủi cô.

Điều này thực sự có hiệu quả, Suzy dần trở nên tin tưởng những người bạn thân và chính bản thân mình. Hiện tại, sự nghiệp của nữ idol vẫn đang "lên như diều gặp gió" nhưng cô luôn trân trọng cả những giây phút khó khăn và bế tắc đã từng trải qua.

IU

Thần tượng Kpop và cái giá phải trả của ánh hào quang vạn người ngưỡng mộ - Ảnh 6Phóng to

Nổi tiếng từ sớm, luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc và xuất hiện trong những dự án diễn xuất đầy tiềm năng. Điều này là thành tích của IU, cũng là áp lực của cô. Hào quang của IU sáng chói đến nỗi có nhiều khi mọi người quên rằng cô cũng chỉ là một cô gái 23 tuổi.

Khi xuất hiện trong talkshow Healing Camp, IU đã tiết lộ rằng cô có thói quen ăn vô tội vạ khi bị stress, và thậm chí đã có lần nữ ca sĩ ăn không kiểm soát cho đến khi nôn ra mới thôi.

"Lúc đó em cảm thấy không tin vào bản thân mình, thấy ghét chính mình đến mức tuyệt vọng và không quan tâm điều gì khác".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý