Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn"

Trong tập 2 Thần tượng tương lai, nhiều tài năng nhí tiếp tục khiến Quang Linh, Cẩm Ly và Thu Hiền đứng ngồi không yên trên ghế nóng.

18/03/2017 11:50 AM
1,350

Trong tập 2 Thần tượng tương lai, nhiều tài năng nhí tiếp tục khiến Quang Linh, Cẩm Ly và Thu Hiền "đứng ngồi không yên" trên ghế nóng.

Trong Thần tượng tương lai tập 2, ba vị giám khảo đã thẳng thắn bày tỏ những nỗi niềm trăn trở cho dòng nhạc dân ca Việt Nam.

Trong khi NSND Thu Hiền chia sẻ bà đã cảm thấy yên tâm hơn nhiều khi thấy được nhiều em nhỏ của Thần tượng tương lai vẫn đang lựa chọn dòng nhạc dân ca. Thì ca sĩ Quang Linh lại nhắn nhủ với các bậc phụ huynh về việc để cho con em tự do lựa chọn những gì chúng thích và hát thể loại âm nhạc phù hợp với lứa tuổi của mình.

Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn" - Ảnh 1

Cuối cùng, với tâm lý của một người mẹ, ca sĩ Cẩm Ly cũng khuyên các bậc làm cha làm mẹ không đặt nặng chuyện thi thố, mà nên bồi dưỡng những giá trị tâm hồn một cách tự nhiên cho các em.

Với những quan điểm như vậy, 3 vị giám khảo đều đón nhận những màn trình diễn của các thí sinh nhí trong cuộc thi một cách nhẹ nhàng, bình tĩnh nhưng cũng không tránh khỏi việc bị chính các em làm cho bất ngờ vì thể hiện quá xuất sắc.

Đơn cử như cô bé Quỳnh Như khiến NSND Thu Hiền ngẩn ngơ theo dõi và bất giác hát theo em ca khúc "Về Hà Tĩnh người ơi". Với sự thể hiện da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ từng trải, Quỳnh Như đã khiến Quang Linh phải thốt lên rằng “Con hát y như NSND Thu Hiền rựa! Khó tính như bà Thu Hiền mà phải vỗ tay cho con từng câu một”.

Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn" - Ảnh 2

Thì ra, Quỳnh Như đã từng nhận được sự chỉ dạy của NSND Hồng Lựu khi tham gia cuộc thi Liên hoan dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh.

Một nhân tố khác cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả là thí sinh nhí Nguyễn Thái Gia Bảo 9 tuổi với gương mặt vô cùng kháu khỉnh. Cậu bé khiến cả khán phòng như vỡ òa với tiết mục "Ngựa ô thương nhớ" theo phong cách Rock tràn đầy năng lượng.

Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn" - Ảnh 3

Tiếp theo sau, MC Ốc Thanh Vân giới thiệu đến khán giả một phần trình diễn đặc sệt miền Nam với một chất giọng cũng đặc sệt miền Nam từ thí sinh Doãn Hồng Hà.

Cô bé thể hiện ca khúc nổi tiếng "Còn thương rau đắng mọc sau hè" với chất giọng êm ái, ngọt ngào và giàu tình cảm. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô bé này lại đến từ miền Bắc. Điều này khiến các Giám khảo vô cùng ngạc nhiên lẫn thán phục.

Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn" - Ảnh 4

Cuối cùng là cô bé Phạm Linh Phương 13 tuổi với gương mặt vô cùng xinh xắn. Cô bé cho biết muốn được thể hiện tiết mục với trang phục hiện đại để tạo sự khác biết.

Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn" - Ảnh 5

Trình bày một ca khúc khó theo thể loại thính phòng mang tên "Mẹ yêu con", cô bé Linh Phương nhận được nhiều lời khen từ Ban giám giám khảo về ngoại hình và cả giọng hát đẹp.

Thần tượng tương lai tập 2: Cô bé 13 tuổi khiến Quang Linh, Thu Hiền "mê mẩn" - Ảnh 6

Ca sĩ Quang Linh còn hài hước cho biết thêm bốn mươi mấy năm nữa, bé sẽ hát hay bằng cô Thu Hiền khiến nữ giám khảo liền phản bác và cho rằng thí sinh sẽ còn hát hay hơn cô trong tương lai.

Tập 2 Thần Tượng Tương Lai phát sóng lúc 19h hôm nay, ngày 18/03/2017 trên kênh HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý