Thắng Iran, bóng chuyền nữ Việt Nam tạm dẫn đầu bảng

beck beck @beck

Thắng Iran, bóng chuyền nữ Việt Nam tạm dẫn đầu bảng

Đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng đấu của giai đoạn hai sau chiến thắng 32 trước Iran.

26/05/2015 02:40 PM
322

Những chiến thắng ấn tượng ở vòng đầu tiên, đội bóng chuyền nữ Việt Nam tự tin bước vào các trận đấu ở vòng bảng thứ hai giải vô địch nữ châu Á 2015 cùng các đối thủ Iran, Trung Quốc, Nhật Bản.

Và với quy định giữ nguyên các trận kết quả giữa các đội bóng đã đối đầu ở vòng ngoài. Đội nữ Việt Nam chỉ cần thắng Iran là sẽ gần như chắc chắn có ngôi Nhì bảng, tạo thuận lợi trước vòng tứ kết.

Đội bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ cao (Ảnh: Getty)

Xác định được tầm quan trọng của cuộc đối đầu với Iran, đội nữ Việt Nam đã thể hiện sự quyết tâm ngay từ đầu trận. Tuy vậy, sự vùng lên mạnh mẽ của Iran đã khiến đội nữ Việt Nam thua 21-25 trong set một.

Cũng từ đây, hai đội liên tiếp có những set thắng để tạo nên cuộc rượt đuổi hấp dẫn. Đội bạn thắng thêm set ba với tỷ số 28-26 trong khi chiến thắng ở set hai và set bốn thuộc về đội Việt Nam với các tỷ số 25-17, 25-22.

Hòa nhau 2-2 sau bốn set, trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua bằng set thứ năm quyết định. Ở set đấu này, đội nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 15-12 để ấn định chiến thắng 3-2.

Với thêm một trận thắng 3-2, đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã tạm thời có 4 điểm sau hai trận ở vòng bảng thứ hai và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng  trước khi Trung Quốc gặp Nhật Bản ở trận đấu muộn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý