Thắng lớn, vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thắng lớn, vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim

Sáng (2/9), Lý Hải tổ chức buổi casting diễn viên cho dự án phim điện ảnh ‘Lật Mặt 2’ do Lý Hải làm đạo diễn.

04/09/2015 09:37 PM
1,128

Lật Mặt” là bộ phim hài hành động mà Lý Hải cùng lúc đảm nhận đến 3 vai trò: đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất. Ra mắt vào tháng 5/2015, phim nhanh chóng trở thành cơn sốt đối với khán giả khi doanh thu lên đến con số kỷ lục - 25 tỷ chỉ sau một tuần công chiếu. Không chỉ có nội dung hấp dẫn người xem, diễn xuất của các nhân vật trong “Lật Mặt” cũng được đánh giá cao là một trong những nguyên nhân mang lại thành công cho bộ phim.

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 0

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 1

Sau thành công của bộ phim điện ảnh “Lật Mặt 1” đã tạo được sức hút cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, thậm chí ngay cả diễn viên chuyên nghiệp đến tham gia buổi casting vượt sức mong đợi của Lý Hải.

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 2

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 3

Vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim

Ngay ngày quốc khánh nhưng đã có hơn 500 người tham xếp hàng đợi chờ tham gia buổi casting nam và nữ chính cho bộ phim điện ảnh thứ 2 của chàng ca sĩ “Trọn đời bên em”.

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 7

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 4

Khi buổi casting kết thúc Lý Hải cho biết anh khá đau đầu để chọn lựa diễn viên vì có quá nhiều gương mặt diễn suất tốt, võ thuật giỏi. Để đảm bảo tính công bằng anh sẽ tổ chức một buổi casting nữa cho các bạn đã lọt vào "mắt xanh" cũng như hội đồng tuyển chọn nhằm lựa ra hai diễn viên chính một nam, một nữ xuất sắc nhất tham gia phim.

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 5

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 6

Phim “Lật Mặt 2” của Lý Hải sẽ được bấm máy vào giữa tháng 10 với những bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền trung từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế. Phim dự kiến ra rạp và đầu năm 2016.

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 8
Diễn viên Kiều Minh Tuấn

vợ chồng Lý Hải bỏ tiền tỷ làm phim 9
Ca sĩ Lương Viết Quang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý