Thắng Sampdoria, Juventus lên ngôi vương sớm

ronandinho ronandinho @ronandinho

Thắng Sampdoria, Juventus lên ngôi vương sớm

(Công lý) Juventus đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 10 trước Sampdoria ở vòng 34 Serie A, nhưng như thế cũng đủ để Lão bà lần thứ tư liên tiếp đoạt Scudetto.

04/05/2015 07:29 AM
234

Juventus chỉ cần có một điểm là sẽ đăng quang vô địch Serie A trước tới 4 vòng. Thế nên, Bà đầm già thành Turin cần giải quyết sớm trận đấu để giữ sức cho cuộc chiến ở Champions League vào giữa tuần sau. Chính vì vậy HLV Max Allegri đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với hàng loạt các trụ cột  như Buffon, Vidal, Marchisio, Carlos Tevez…

Sau ít phút thăm dò, Juventus đã dâng cao đội hình tấn công, và đến phút 32, đội quân áo sọc đen trắng đã có được chiến quả từ cú đánh đầu hiểm hóc của Arturo Vidal mở tỉ số trận đấu. Trước đó, Lichtsteiner là người tạt bóng cho Vidal lập công.

Sau bàn dẫn trước, Juventus vẫn tiếp tục thi đấu áp đảo. Thế trận này tiếp tục được duy trì ở hiệp hai. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Viviano, Sampdoria đã phải nhận thêm bàn thua từ những cú dứt điểm của Carlos Tevez ở phút 59 và 68.

Đến gần cuối trận đấu, khi HLV Max Allegri rút Carlos Tevez ra sân để giữ sức, Sampdoria mới vùng lên phản công. Tuy nhiên mọi cú sút của đội chủ sân Luigi Ferraris đều không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Buffon. Không có được bàn gỡ, Sampdoria đành chấp nhận lần đầu tiên thất bại trên sân nhà mùa giải này.

Với kết quả chung cuộc 1-0, Juventus đã chính thức giành được ngôi vương tại Serie A sớm trước 4 vòng. Bởi Lão bà đã có được tổng điểm là 79 sau 34 vòng đấu, hơn đội nhì bảng là Lazio 17 điểm. Và cho dù Juventus có thua hết ở 4 vòng còn lại thì vẫn hơn Lazio (nếu thắng hết) 5 điểm.

Đây là lần thứ tư liên tiếp Juventus vô địch Serie A, đồng thời là danh hiệu Scudetto thứ 31 trong lịch sử đội bóng. Như vậy, HLV Allegri đã có được danh hiệu vô địch Serie A ở mùa đầu tiên dẫn dắt Juventus. Điều này sẽ mang lại cho Bà đầm già thành Turin động lực rất lớn trước khi bước vào cuộc đua ở đấu trường Champions League.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý