Tháng sinh nói gì về vận mệnh người tuổi Tý?

sakura1 sakura1 @sakura1

Tháng sinh nói gì về vận mệnh người tuổi Tý?

Người tuổi Tý sinh vào các tháng khác nhau thì vận mệnh của họ thường cũng sẽ có những thay đổi nhất định.

05/07/2015 08:01 AM
4,402

Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Người tuổi Tý thường có khả năng ứng biến và thay đổi để thích ứng với môi trường của họ, có trực giác nhanh nhạy và sự bình tĩnh lý trí trước những khó khăn.

Tuy nhiên, người tuổi Tý sinh vào các tháng khác nhau thì vận mệnh của họ cũng sẽ có những thay đổi nhất định.

Sinh tháng 1 Âm lịch

Theo tin tức từ lichvansu, người tuổi Tý sinh vào tiết xuân thường có tài và cuộc sống vật chất đầy đủ. Tuy nhiên, do bản tính tự cao bảo thủ, luôn cho rằng tất cả những gì mình làm đều đúng nên cuộc sống không được như ý. Bên cạnh đó, thời thanh niên họ rất ham chơi, lười biếng, thụ động nên ngoài 35 tuổi mới thành đạt trong sự nghiệp.

Trong khi đó, theo choiphongthuy, người tuổi Tý sinh vào tháng 1 thường là những người làm việc không chắc chắn, sống thiếu chương trình mục tiêu, thích hưởng thụ nhưng không siêng năng, tính ỷ lại người khác.

Sinh tháng 2

Người tuổi Tý sinh tháng 2 là người nhút nhát, ôn hòa, nhã nhặn, quan hệ rộng. Dù không thích sự sôi động nhưng lại có duyên kết giao với quý nhân. Số ít người tuổi Tý sinh vào tháng này được gặp may mắn, hay gặp vất vả và nhiều nỗi lo âu. Nếu thiên về nghiệp văn chương có thể sẽ có cơ hội nổi tiếng.

Có thể nói, họ là những người dễ được người mến, tính nhút nhát nhưng sống ôn hòa và có trí tuệ, dù sống trong khó khăn nhưng vẫn lạc quan.

   - Ảnh 1

Vân mệnh của những người tuổi Tý sinh vào các tháng khác nhau thường sẽ khác nhau. (Ảnh minh họa)

Sinh tháng 3

Người tuổi Tý sinh tháng 3 thường là người độc lập, sống nội tâm. Tuy có tài lộc nhưng lại luôn cảm thấy mọi sự hư không. Họ ít được nhờ vào bạn bè, thậm chí đôi khi còn bị bạn bè hãm hại. Cần đề phòng với những chuyện không hay có thể xảy ra.

Có thể nói, cuộc sống vật chất của họ tạm đủ nhưng những phương tiện trong sinh hoạt thường thiếu thốn.

Sinh tháng 4

Là người sống lãng mạn, si tình và thường không làm chủ được bản thân. Có quan hệ xã hội rộng rãi, sống thanh đạm, nhưng nhiều nguy nan, nên đề phòng tiểu nhân quấy phá. Đời sống vật chất không được dư dả.

Sinh tháng 5

Họ vốn là những người tự thân lập nghiệp, không ngại khó khăn gian khổ, có ý chí phấn đấu cao không ngừng, cuối cùng giàu có, mọi người kính nể.

Sinh tháng 6

Tuổi Tý sinh tháng 6 thường là người thông minh, khoáng đạt. Đường công danh, sự nghiệp rộng mở, cả đời phúc lộc hơn bạn bè. Tuy nhiên, họ lại thích làm những việc vượt quá khả năng nên có thể phải nhận lấy thất bại. Trong công việc có thể xảy ra xung đột với cấp trên.

Sức khỏe của họ không được tốt vì khó tương thích với môi trường nóng ẩm, hợp sống gần sông biển.

Sinh tháng 7

Vật chất dư dả, người khoan hòa độ lượng và có một ước vọng cao xa, không phải lo thiên tai địch họa, gặp khó cũng qua nhưng đề phòng người hại.

Họ thường là người có khí chất kiên cường, nội tâm phong phú và suy nghĩ kín đáo.

Sinh tháng 8

Là người thông minh, tài trí hơn người, nhạy bén, quan hệ rộng, thành đạt. Số được quý nhân phù trợ, gặp việc không như ý cần nhẫn nhịn tất sẽ thành. Nếu là nam giới có số hào hoa, là nữ giới thì duyên dáng, đức hạnh.

Nhìn chung, người tuổi Tý sinh tháng 8 thường có đời sống sung túc, gia đình hạnh phúc, thông minh sáng trí.

Sinh tháng 9

Tuổi Tý sinh tháng này thường là người trung thực, cẩn trọng, nhạy cảm nhưng lại không muốn giao tiếp rộng. Họ giỏi kiếm tiền, tự thân lập nghiệp, có thiên hướng làm chỉ huy nhưng lại thiếu tự tin vào bản thân.

Sinh tháng 10

Họ thường là người biết nhìn xa trông rộng, có khả năng phán đoán tốt, tự lập. Nếu là nam giới thì thường tự ti trước phụ nữ. Cuộc sống vật chất không ổn định vì để tuột mất cơ hội tốt, có thể ngoài 30 tuổi mới có sự nghiệp cho riêng mình.

Sinh tháng 11

Thường là người độc đoán, bảo thủ, không quan hệ rộng. Cuộc sống bình an, ít người đối địch. Tuy sự nghiệp đến muộn nhưng lại rất thành công.

Sinh tháng 12

Tuổi Tý sinh vào tháng 12 thường là người nhiệt tình, luôn bận rộn trong công việc. Với sự chăm chỉ trong công việc nên họ có cuộc sống no đủ, an khang thịnh vượng, cả đời hưởng phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo*

Thi Ân (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý