Thanh Bạch độc chiếm sân khấu, Lý Hùng-Việt Trinh thành phụ diễn

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Bạch độc chiếm sân khấu, Lý Hùng-Việt Trinh thành phụ diễn

Giám khảo Thanh Bạch biểu diễn hăng say đến mức phớt lờ sự xuất hiện của 3 giám khảo còn lại là Kiều Oanh, Việt Trinh và Lý Hùng.

21/02/2017 08:48 AM
838

Giám khảo Thanh Bạch biểu diễn hăng say đến mức phớt lờ sự xuất hiện của 3 giám khảo còn lại là Kiều Oanh, Việt Trinh và Lý Hùng.

Những chiêu trò tai tiếng, những scandal đình đám từng xuất hiện trong làng giải trí sẽ được 6 cặp thí sinh của của chương trình Cặp Đôi Hài Hước tái hiện bằng những góc nhìn mới mẻ. Khán giả sẽ được xem Huy Nam… xé đồ hot girl Hải Yến, Chuông vàng vọng cổ Võ Minh Lâm trở thành ca sĩ thị trường và Don Nguyễn sẽ mang phố đi bộ lên sân khấu…

Thanh Bạch độc chiếm sân khấu, Lý Hùng-Việt Trinh thành phụ diễn - Ảnh 1

Thanh Bạch trong trang phục biểu diễn sặc sỡ độc chiếm sân khấu.

Với chủ đề 1001 cách nổi tiếng, 6 cặp thí sinh của chương trình Cặp Đôi Hài Hước sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những tiểu phẩm thú vị trong tập 3, phát sóng lúc 21 giờ ngày 22/2 trên kênh THVL1. Những câu chuyện về các scandal đình đám từng được báo chí khai thác sẽ được tái hiện bằng góc nhìn vừa hài hước, vừa nhân văn.

Thanh Bạch độc chiếm sân khấu, Lý Hùng-Việt Trinh thành phụ diễn - Ảnh 2

Chương trình mở đầu bằng màn độc diễn của giám khảo Thanh Bạch. Trong trang phục biểu diễn sặc sỡ, nam nghệ sĩ trình diễn một loạt ca khúc, từ những bài hát tiếng Việt, tiếng Hoa, tiếng Anh với nhiều thể loại khác nhau… Anh biểu diễn hăng say đến mức phớt lờ sự xuất hiện của 3 giám khảo còn lại là Kiều Oanh, Việt Trinh và Lý Hùng. Khi nhìn thấy 3 đồng nghiệp, anh giới thiệu với khán giả rằng đó là những… phụ diễn của mình. Bị chê làm quá và hát nhép, Thanh Bạch “chống chế” rằng đó là một cách để nổi tiếng và khán giả sẽ được xem nhiều cách để nổi tiếng khác từ các thí sinh của chương trình.

Thanh Bạch độc chiếm sân khấu, Lý Hùng-Việt Trinh thành phụ diễn - Ảnh 3

Hành trình đi tìm 1001 cách nổi tiếng của các thí sinh trong đêm thi được bắt đầu bằng cặp đôi Tô Thiên Kiều – Lê Hùng. Hai người tiếp tục đóng vai một vợ chồng nghệ sĩ chuyên hát nhạc đám ma trong tiểu phẩm Mộng ngôi sao. Để nổi tiếng, họ quyết định tổ chức liveshow… nhạc đám ma. Nhưng cách nổi tiếng “độc lạ” này sẽ khiến hai vợ chồng rơi vào những tình huống cười ra nước mắt.

Nổi tiếng trong làng cải lương như một ngôi sao trẻ sáng giá, Võ Minh Lâm sẽ chuyển sang hát nhạc thị trường, trở thành một ca sĩ trẻ biểu diễn những ca khúc sôi động. Nhưng để nổi tiếng, chàng ca sĩ trẻ này “nhắm mắt làm liều” chịu sự “điều khiển” của ông bầu, làm điều có lỗi với khán giả và gia đình. Tiểu phẩm Cha và con không chỉ mang đến sự hài hước, mà khán giả sẽ bất ngờ với tạo hình mới mẻ của cặp đôi Võ Minh Lâm – Bảo Lâm.

Thanh Bạch độc chiếm sân khấu, Lý Hùng-Việt Trinh thành phụ diễn - Ảnh 4

Tô Thiên Kiều – Lê Hùng

Tùng Linh – Mai Yến Chi lại đưa khán giả về một vùng quê miền Tây, nơi nhiều nghệ sĩ chuyên hát tỉnh thường về biểu diễn. Và các chiêu trò để nổi tiếng của các nghệ sĩ này cũng mang một màu sắc mới mẻ. Tất cả sẽ được tái hiện qua lăng kính hài hước, châm biếm qua tiểu phẩm Về quê xa.

Tham gia các gameshow truyền hình là một trong những cách giúp nhiều nghệ sĩ được khán giả biết đến. Và đó là nội dung trong tiểu phẩm Gameshow cười lộn ruột của Huy Nam – Hải Yến. Hiếu Hiền bất ngờ trở thành… “cha” của hai thí sinh, Huy Nam gây khó hiểu khi… xé đồ Hải Yến là những chi tiết thú vị sẽ có trong tiết mục này.

Thanh Bạch độc chiếm sân khấu, Lý Hùng-Việt Trinh thành phụ diễn - Ảnh 5

Võ Minh Lâm – Bảo Lâm.

Trong tập 2 của chương trình, cặp đôi Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập không may mắn khi trở thành cặp thí sinh thấp điểm nhất và phải chịu thử thách của ban giám khảo. Theo đó, hai người sẽ phải thể hiện một tiểu phẩm có sử dụng ca khúc Cuộc tình không trọn vẹn, là một bản hit của Châu Gia Kiệt. Vì thế, tiểu phẩm Tôi hiểu rồi của cặp đôi này sẽ là một màu sắc khác trong đêm thi.

Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn sẽ mang hẳn phố đi bộ Nguyễn Huệ lên sân khấu hài trong tiểu phẩm May mắn lần sau. Câu chuyện cố gắng tìm mọi cách để nổi tiếng của hai nhân vật trong tiết mục của cặp đôi không chỉ khiến người xem cười mà còn mang lại nhiều giây phút lắng đọng.

Chương trình Cặp Đôi Hài Hước do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 3 với chủ đề 1001 cách nổi tiếng sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 22/2 trên kênh THVL1.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý