'Thánh bàn chải', 'hot boy kẹo kéo' khuấy động Vietnam Idol 2015

msstit msstit @msstit

'Thánh bàn chải', 'hot boy kẹo kéo' khuấy động Vietnam Idol 2015

Hai anh chàng được biết tới khá nhiều ở cộng đồng mạng với biệt danh Hot boy kẹo kéo và Chíp đường phố (hay còn gọi là Thánh bàn chải) cũng đã tham dự vòng sơ tuyển Vietnam Idol 2015.

31/03/2015 06:41 AM
5,272

 

Vietnam Idol 2015 đã chính thức khởi động, sau vòng sơ tuyển ở Hà Nội, ngày hôm nay, vòng sơ tuyển tại TP.HCM đã chính thức diễn ra.

Trong số hàng ngàn thí sinh tới tham gia thi, hai anh chàng "thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc cũng có mặt và ngay lập tức thu hút sự chú ý.

 - Ảnh 1

Thánh bàn chải và hot boy kẹo kéo 'khuấy động' vòng sơ tuyển Vietnam Idol. Ảnh: Thanh Niên

Phạm Văn Cường sinh năm 1991, ngoài biệt danh Chíp đương phố anh chàng còn được cư dân mạng gọi là 'thánh bàn chải' bởi nghề nghiệp của anh là bán bàn chải trên đường phố.

Trong khi đó, 'hot boy kẹo kéo' Bùi Vĩnh Phúc đến từ Lâm Đồng thường đi hát dạo bán kẹo từ 7h tối cho đến 1h sáng. Anh chàng đã từng tham gia 2 kỳ Vietnam Idol nhưng chưa bao giờ tiến sâu được và vòng trong.

Cả người chàng trai này đều chia sẻ niềm đam mê ca hát và mong muốn được sống với đam mê của mình. Thậm chí, cùng với Lệ Rơi - một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội bởi tình yêu với lời ca tiếng hát, bộ ba này đã quay một đoạn video biểu diễn ở đường Bùi Viện, TPHCM để phục vụ khán giả.

 - Ảnh 2

Trong buổi sơ tuyển sáng nay, 'hot boy kẹo kéo' Bùi Vĩnh Phúc đã kéo theo chiếc loa thùng thường dùng để đi bán kẹo kéo dạo của anh, cùng với 'thánh bàn chải' Phạm Văn Cường tạo nên những giây phút vô cùng vui vẻ, sôi động dành cho các thí sinh dự thi Vietnam Idol 2015.

Yến Lê

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý