Thanh Bùi 'bật khóc' trên ghế nóng

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Bùi 'bật khóc' trên ghế nóng

(Ngoisao.vn) – Với vai trò giám khảo khách mời của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy”, Thanh Bùi đã bật khóc trước bài nhảy xúc động của thí sinh.

22/12/2014 11:02 AM
8,068

 

Liveshow 8 – Đêm bán kết chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” đã diễn ra tối qua (20/12) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM. Đây được xem là cuộc đua cam go, gay cấn bởi kể từ tối qua, ban giám khảo đã không còn quyền quyết định giữ hay loại thí sinh như những tuần trước. Thay vào đó, kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào sự bình chọn của khán giả. 6 thí sinh đã hết mình, đã khoe kỹ thuật, kỹ xảo được học để cống hiến cho người hâm mộ những màn biểu diễn tuyệt vời nhất.

Nổi bật nhất trong đêm cũng chính là bài đương đại do Phạm Lịch – Sơn Lâm thể hiện. Tiết mục John Huy Trần biên đạo lấy bối cảnh đêm Giáng sinh, kể về hai em bé cơ nhỡ, không nhà không cửa nhưng vẫn dành tình cảm, giúp đỡ nhau khi trời giá lạnh. Kết thúc tiết mục, giám khảo Tuyết Minh hỏi Phạm Lịch trải qua bao nhiêu nghề trước khi đi nhảy, nữ vũ công ban đầu ngại ngùng: “Em trải qua rất nhiều công việc, nhưng em không kể đâu. Đại khái em làm 7 việc”. Tuy nhiên, sau khi Tuyết Minh nói “em cứ kể đi” thì cô nàng nghẹn ngào trả lời: “Đầu tiên em làm ở một xí nghiệp, công việc thứ hai là bảo vệ ở công ty may, tiếp theo em phục vụ ở quán ăn, sau đó làm lễ tân cho một quán bar, bán quần áo… rồi em mới đi nhảy”.

Những lời chia sẻ của Phạm Lịch khiến không chỉ Tuyết Minh rơi nước mắt mà Thanh Bùi ngay sau đó khi được yêu cầu đưa ra lời nhận xét cũng mất khoảng vài phút im lặng vì quá xúc động. Anh ngưng một hồi lâu rồi mới cho biết: “Đây là lần đầu tiên trong tối nay anh nổi da gà, bài hát này của mùa Noel, mà Noel mình thường nhớ đến khoảnh khắc là ai cũng phải vui. Nhưng rõ ràng trong cuộc sống không phải mọi người đều hạnh phúc ở thời điểm này. Anh rất cảm ơn hai em vì đã cho anh được khoảnh khắc lặng, anh có thể nhìn lại cuộc sống của anh, anh đang có những gì. Anh nghĩ đây là sức mạnh của nghệ thuật, rất thật. Hai em quá thuyết phục anh!”.

Không chỉ tiết mục này mà bài nhảy jazz ở lượt thi đầu tiên, Phạm Lịch - Sơn Lâm cũng nhận được rất nhiều lời khen của ban giám khảo. Có thể nói, từ đầu chương trình đến nay, Phạm Lịch là thí sinh thể hiện tốt tất cả các bài thi. Vũ công của nhóm múa MTE đảm bảo sự an toàn cho các bạn nhảy còn lại khi bắt cặp với cô.

Thương Hoài – Đình Hoàng chọn thể loại Tango kể về hai người từng yêu nhau say đắm. Tuy vậy, Thương Hoài với sở trường hiphop còn Đình Hoàng lại xuất thân từ thể loại dân gian đương đại, nên chưa thể hiện tốt thử thách Tango như mong muốn của ban giám khảo.

Xuân Thảo – Đức Tiến kể câu chuyện về đôi vợ chồng bị mất đi đứa con, người vợ Xuân Thảo đau đớn, tê dại đến vô cảm vì khóc thương đứa bé. Người chồng do Đức Tiến thủ vai làm đủ mọi cách để vực dậy tinh thần cho vợ. Nhờ tình cảm của Đức Tiến, Xuân Thảo dần vượt qua nỗi đau và hướng về phía trước.

Đêm công bố kết quả top 4 “Thử thách cùng bước nhảy” sẽ diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, (21/12) tại Maximark Cộng Hòa, được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý