Thanh Bùi bén duyên cùng "biểu tượng sex" Thái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Bùi bén duyên cùng "biểu tượng sex" Thái

Dù chỉ mới biết nhau một thời gian ngắn, thế nhưng cả hai đều thừa nhận rằng họ giống như là những người bạn cũ, đã quen từ lâu lắm rồi.

25/04/2012 06:05 PM
976

Một dự án mới giữa "Công chúa nhạc pop châu Á" Tata Young và Top 8 Australian Idol Thanh Bùi đang được giới yêu nhạc  nhắc đến như một hướng đi mới cho âm nhạc Việt trong việc quảng bá ra thế giới. Đó chính là bản song ca Tình về nơi đâu - Where do you go, do Thanh Bùi sáng tác và đảm nhận hát phần tiếng Việt, còn Tata Young hát bằng Anh ngữ.

Dù được thể hiện bằng hai thứ tiếng, thế nhưng Thanh Bùi đã rất khéo léo khi phân câu Anh - Việt đan xen một cách hài hòa chứ không phải theo kiểu người này hát hoàn toàn bằng tiếng Việt, rồi đến lượt người còn lại chuyển ngữ từ đầu đến cuối sang tiếng Anh. Cùng với chất nhạc Pop/R&B hiện đại, được hỗ trợ thực hiện bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong vai trò đồng sản xuất, Tình về nơi đâu - Where do you go mang đến cho người nghe một cảm giác rất "vào tai", không khiên cưỡng.

Thanh Bùi và Tata Young


Mối duyên âm nhạc giữa Thanh Bùi và Tata Young bắt nguồn từ người quản lý của cô ca sĩ người Thái, Myke Brown. Nhờ mối quan hệ lâu năm với người này mà khi sang Bangkok, Thanh Bùi đã có dịp tiếp xúc với giọng ca "Sexy, naughty, bitchy". Sau những ấn tượng tốt về nhau, cả hai đã quyết định cộng tác để cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc xuyên quốc gia.

Về phần "biểu tượng sex" một thời của Thái Lan, cuối năm nay, cô sẽ phát hành album tiếp theo của mình. Đặc biệt, album này sẽ lại có dấu ấn của Thanh Bùi.

Bài, ảnh:  Linh Phạm

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý