Thanh Bùi tiếp tục ‘tình yêu’ với Hồ Ngọc Hà

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Bùi tiếp tục ‘tình yêu’ với Hồ Ngọc Hà

Sau sự kết hợp ăn ý bằng ca khúc Lặng thầm một tình yêu, gương mặt top 8 Australian Idol 2008 tiếp tục kết hợp với nữ ca sĩ gợi cảm trong đêm nhạc Khi ta yêu nhau tại The Rooftop, Hà Nội, vào ngày 15/6.

13/06/2011 06:40 AM
17,568



Thanh Bùi - Hồ Ngọc Hà trong

Thanh Bùi - Hồ Ngọc Hà trong "Lặng thầm một tình yêu".

"Khi ta yêu nhau" sẽ mang phong cách R&B và Dance. Đây là lần đầu tiên Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà hát cùng ban nhạc Anh Em. Tuy nhiên, có thể nói đây là đêm nhạc của những người quen. Bởi lẽ Huy Tuấn chính là người sản xuất album đầu tay “24h và 7 ngày” cho Hồ Ngọc Hà, đồng thời cũng là một trong những nhạc sĩ đầu tiên Thanh Bùi tiếp xúc khi về Việt Nam. Trước đó, Thanh Bùi từng nhận lời mời của Huy Tuấn xuất hiện hiện tại Vietnam Idol 2010 để truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh trong đêm thi hát ca khúc quốc tế.

Hồ Ngọc Hà từ một

Hồ Ngọc Hà từ một "người đẹp hát" đã trở thành ca sĩ thực thụ.

Tái ngộ Hồ Ngọc Hà bằng âm nhạc sau 7 năm kể từ thời điểm “24h và 7 ngày”, Huy Tuấn nhận xét: "Khi làm album đầu tay, Hồ Ngọc Hà còn rất ngây ngô, nhưng bây giờ, cô ấy hát tốt hơn rất nhiều. Khán giả nào cũng thú vị với những tiết mục mà cô ấy biểu diễn. Hà trở thành hình mẫu, biểu tượng trong ngành giải trí Việt Nam". Còn với Thanh Bùi, vị nhạc sĩ này thừa nhận: “Cậu ấy là hình mẫu lý tưởng cho các ca sĩ của chúng ta học tập. Tự sáng tác, tự hòa âm phối khí và biểu diễn ca khúc của mình, hơn nữa lại rất nam tính. Hình mẫu như thế ở Việt Nam chưa có”.

Thanh Bùi thường xuyên về nước tham gia các chương trình âm nhạc.

Thanh Bùi thường xuyên về nước tham gia các chương trình âm nhạc.

"Khi ta yêu nhau" là chương trình số 4 trong series âm nhạc hàng tháng Music On The Roof do nhạc sĩ Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em tổ chức. Trước đó, On The Roof đã thực hiện các đêm nhạc của Tuấn Ngọc, Hồng Nhung - Quang Dũng, Thanh Lam - Hà Anh Tuấn.

Sau "Khi ta yêu nhau", Music on the Roof sẽ tổ chức đêm nhạc world music với sự góp mặt của nghệ sĩ gốc Việt đang sống ở Pháp - Nguyên Lê cùng khách mời Tùng Dương. Nguyên Lê là người đã phát triển kỹ thuật guitar đặc trưng, pha trộn rock-funk-jazz và các màu sắc cổ truyền Tunisie, Algérie, Marốc, Ấn Độ và Việt Nam. Ông được giới chuyên môn quốc tế đánh giá là gương mặt quan trọng của world music hiện đại.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý