‘Thánh chế’ Củ Tỏi làm náo loạn ‘Đấu trường tiếu lâm’

mesu mesu @mesu

‘Thánh chế’ Củ Tỏi làm náo loạn ‘Đấu trường tiếu lâm’

Thánh chế Củ Tỏi chế Vợ người ta ở Đấu trường tiếu lâm.

06/02/2016 08:19 PM
108

“Đấu trường tiếu lâm” là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng hài kịch hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm 2016. Ngôi ở ghế huấn luyện viên là những nghệ sĩ hài đang được đông đảo khán giả yêu thích như: danh hài Trấn Thành, danh hài Trường Giang, cặp vợ chồng danh hài Thu Trang – Tiến Luật và đạo diễn Đức Thịnh.

Được biết, “Đấu trường tiếu lâm” bao gồm 8 vòng thi: vòng Lập đội, vòng Song đấu, vòng Đạo cụ, vòng Chuyển thể, vòng Diễn với khách mời, vòng Diễn cùng Huấn luyện viên và đêm Vinh Quang.

Ở vòng đầu tiên có tên Lập đội, dàn huấn luyện viên sẽ ngồi theo dõi các thí sinh thể hiện trên sân khấu và bấm chuông chọn thí sinh mà mình ưng ý về đội. Do nhiều thí sinh có phần dự thi xuất sắc, cho nên các huấn luyện viên của cả 4 đội đều thích thú bấm chọn. Bởi vậy, đã có rất nhiều tình huống tranh cãi, đối đáp, thậm chí là không ngần ngại "chặt chém" đầy hài hước khiến không khí cuộc thi vô cùng náo nhiệt.

Đảm nhận vai trò MC của chương trình là nữ nghệ sĩ Ốc Thanh Vân. Cô nàng cũng nhiều lần tung hứng, dẫn dắt các tình huống gây hài để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Khi được hỏi về khả năng chiến thắng của các đội, Ốc Thanh Vân cho hay, bởi hiện giờ mới là những vòng thi đầu tiên cho nên rất khó để chọn ra đâu là đội sẽ có “cửa” thắng cao; cả 5 huấn luyện viên của 4 đội đều là những người dạn dày kinh nghiệm, sở hữu chuyên môn tốt, ai cũng rất mạnh. Tuy nhiên, nếu xét về dàn dựng, tất nhiên đạo diễn Đức Thịnh là cái tên có lợi thế hơn cả.

   ‘Thánh chế’ Củ Tỏi làm náo loạn ‘Đấu trường tiếu lâm’ - Ảnh 1

"Thánh củ tỏi" trong chương trình "Đấu trường tiếu lâm".

Theo một số đoạn clip được chương trình mới công bố, ở vòng ngoài (casting), đáng chú ý, “thánh chế” Củ Tỏi – gương mặt gây “sốt” với những bản cover dí dỏm trên mạng thời gian qua cũng tham gia dự thi.

Anh chàng “bê” nguyên bộ đầu nấm, mặc quần đùi, áo sơ mi trắng, thắt khăn đỏ lên sân khấu và thể hiện ca khúc “Con người ta” (chế “Vợ người ta”).

Gương mặt “nhìn là buồn cười” của anh chàng khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng thích thú. Đây sẽ là nhân vật rất được chờ đợi ở “Đấu trường tiếu lâm” năm nay.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý