Thanh Duy 'Gương mặt thân quen' khoe tóc tím lạ mắt

msstit msstit @msstit

Thanh Duy 'Gương mặt thân quen' khoe tóc tím lạ mắt

Thanh Duy gây chú ý với mái tóc màu tím lạ mắt khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim hoạt hình ‘Naruto – The Last’ tối 26/5.

29/05/2015 01:32 PM
3,021

Đến ra mắt phim hoạt hình 'NARUTO' tối qua (26/5) có rất đông các nghệ sĩ Việt nổi tiếng như: Thanh Duy Idol, bé Hoàng Anh Doraemon, Phương Anh Idol, Hotboy Kang Phạm và Thybi, Nữ diễn viên Song Ngư, Á Vương Châu Minh Chí, Hồ Bích Trâm,...

Các nghệ sĩ đều tỏ ra thích thú với bộ phim gắn liền với tuổi thơ một thời của mình.

Ngoài ra, trong buổi họp báo ra mắt phim còn đón tiếp nhiều nhóm Otaku và cosplay nổi tiếng, trong những trang phục của các nhân vật trong Naruto như Naruto, Sasuke, Kakashi, Hinata…

Xem video:

Naruto là truyện tranh ăn khách bậc nhất của Nhật Bản, cùng với One Piece, Detective Conan và Doraemon, đã tạo nên tuổi thơ của hang triệu người dân Nhật và cả những nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Tác giả Kishimoto Masashi đã xây dựng nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Người đứng đầu làng lá Konoha) - người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng.

Đây là lần đầu tiên Naruto được trình chiếu tại Việt Nam trên màn ảnh rộng. Đồng thời, Naruto – The Last cũng là bộ phim kỉ niệm 15 năm cho truyện tranh Naruto. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin phim được mang về Việt Nam, những người hâm mộ của Naruto nói riêng, dòng anime Nhật Bản nói chung đã vô cùng háo hức chờ đợi.

Phim được chính thức công chiếu vào ngày 29/05/2015 trên toàn quốc.

   - Ảnh 1

Thanh Duy Idol gây ấn tượng với mái tóc tím lạ mắt.

   - Ảnh 2

Hiện tại, Thanh Duy đang gây 'bão' tại Gương mặt thân quen 2015.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Tham dự buổi ra mắt phim, Hoàng Anh Doraemon thể hiện 2 ca khúc cực kỳ sôi động, đúng như tính cách của cậu.

   - Ảnh 5

Đến xem phim còn có chàng hotboy điển trai Kang Phạm và "bạn gái" Thybi.

   - Ảnh 6

Cả hai cho biết rất mê phim hoạt hình. Đây là lần đầu tiên Naruto được chiếu trên màn ảnh rộng, nên cả hai cùng nhau sắp xếp thời gian để đến xem.

   - Ảnh 7

Diễn viên Song Ngư.

   - Ảnh 8

Mặc dù Phương Anh đang bận rộn cho single sắp ra mắt nhưng vẫn dành thời gian để xem Naruto, bộ phim hoạt hình chứa nhiều kỷ niệm tuổi thơ của cô.

   - Ảnh 9

Hồ Bích Trâm và Minh Châu.

PV báo Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý