Thanh Duy hóa Thị Hến xinh đẹp "quyến rũ" Quan Huyện Khương Ngọc

msstit msstit @msstit

Thanh Duy hóa Thị Hến xinh đẹp "quyến rũ" Quan Huyện Khương Ngọc

(ĐSPL) – Khương Ngọc và Thanh Duy đóng vai Quan Huyện và Thị Hến, tung hứng chọc cười khán giả trong show 12 Gương mặt thân quen 2015.

05/07/2015 04:09 PM
896

Trong tập 12, Khương Ngọc và Thanh Duy kết hợp diễn chung vở cải lương "Ngao sò ốc hến" gắn với tên tuổi hai nghệ sĩ Thanh Điền và Thanh Kim Huệ. Hai thí sinh với màu sắc hoàn toàn khác nhau đã tạo nên tiết mục thú vị, đầy hài hước, khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Thanh Duy hóa Thị Hến xinh đẹp "quyến rũ" Quan Huyện Khương Ngọc - Ảnh 1Phóng to

Thanh Duy rất xinh đẹp khi vào vai Thị Hến, khiến "quan huyện" Khương Ngọc mê mẩn, tha bổng tội tiêu thụ đồ ăn trộm.

Thanh Duy hóa Thị Hến xinh đẹp "quyến rũ" Quan Huyện Khương Ngọc - Ảnh 2Phóng to

Hoài Linh nhận xét, với vai quan huyện, Khương Ngọc vẫn còn mang nét diễn kịch nhiều, anh chỉ mang lại cho khán giả niềm vui qua biểu cảm trên gương mặt còn phần hát chưa thành công. Thanh Duy giả giọng giống nghệ sĩ Thanh Kim Huệ nhưng khi hát vọng cổ, anh nên nhẹ nhàng, lả lơi hơn.

Thanh Duy hóa Thị Hến xinh đẹp "quyến rũ" Quan Huyện Khương Ngọc - Ảnh 3Phóng to

Đức Huy cho rằng tiết mục của hai thí sinh mang tính giải trí cao.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi ngưỡng mộ hai bạn vì hai bạn đã diễn một trích đoạn vô cùng khó. Tôi đã trót yêu vở này từ khi nghe băng cát xét. Thanh Duy rất thông minh, nhưng nếu em tìm hiểu thêm về nhân vật thì em sẽ còn diễn hay hơn.

Còn Khương Ngọc, có lẽ vì đây không phải là ngạch của em nên em luôn bị trễ một nhịp sinh lý của em trong từng câu hát. Nhưng chỉ với một tuần mà cả hai em đã tập được thế này chị thật sự rất ngưỡng mộ ”.

Thanh Duy hóa Thị Hến xinh đẹp "quyến rũ" Quan Huyện Khương Ngọc - Ảnh 4Phóng to

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Với vai Thanh Điền, Khương Ngọc vẫn còn mang nét diễn kịch nhiều quá, em chỉ đem lại cho khán giả được niềm vui qua biểu cảm khuôn mặt của em. Về phần hát thì chắc em bẻ cũng mấy câu đàn rồi.

Còn về Thanh Duy, trời phú cho con giọng hát như vậy thì con rất dễ giả giống. Tuy nhiên, trong câu vọng cổ, nếu con nhẹ nhàng hơn, lả lơi một chút thì con thừa sức hát được. Nói chung, Linh hy vọng lần sau nếu Thanh Duy biểu diễn thì chú mong sẽ xem được con diễn hay hơn”.

Sau 12 tuần thi, Nhật Thủy vươn lên dẫn đầu với tổng điểm 360. Thanh Duy về nhì với 358 điểm. Đứng thứ 3 là Ái Phương với 356 điểm. Mai Quốc Việt bị tụt xuống vị trí thứ 4 và hai vị trí cuối thuộc về Ngọc Liên và Khương Ngọc.

Như vậy, 4 thí sinh cao điểm nhất sẽ thi tài giành giải Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 là Nhật Thủy, Thanh Duy, Ái Phương và Mai Quốc Việt. Đêm Gala chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày thứ bảy 11/7  trên kênh VTV3.

NGUYÊN VŨ

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý