Thanh Duy nén đau buồn trên ghế nóng 'The Kid Host'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Duy nén đau buồn trên ghế nóng 'The Kid Host'

Trong lúc ghi hình, Thanh Duy nhận tin gia đình có chuyện buồn. Cả ekip đã phải dừng lại, động viên Thanh Duy vượt qua nỗi đau này. Kìm kén nước mắt, nam ca sĩ nhanh chóng lấy lại tinh thần.

31/07/2015 03:57 PM
1,021

Mới đây, những hình ảnh siêu dễ thương của Thanh Duy trên ‘ghế nóng’ The Kid Host – Người dẫn chương trình tương lai mùa đầu tiên được Ban tổ chức tiết lộ, khiến fan vô cùng thích thú. Trong đó, Thanh Duy sẽ cùng BTV – MC Quỳnh Hương, cô Xuân Trang và thạc sĩ Khánh Vân theo dõi ‘bài tập thử thách’ là phần dẫn những chủ đề đã bốc thăm trước đó của các bé để chấm điểm và quyết định 12 bé nào sẽ đi tiếp trong tổng số 18 bé.

   - Ảnh 1

Quán quân Gương mặt thân 2015 cùng thạc sĩ Khánh Vân tạo hình trái tim cực yêu trên ‘ghế nóng’, làm mê mệt người hâm mộ.

   - Ảnh 2

Sở hữu gương mặt ‘babyface’ và nụ cười hồn nhiên, Thanh Duy luôn gây ấn tượng và chiếm được thiện cảm của người đối diện.

   - Ảnh 3

Nam ca sĩ cười ‘tít mắt’ trước phần dẫn các chủ đề về phim ảnh, sách và nhạc của các bé The Kid Host. Được lời mời làm giám khảo chương trình cho các bé, Thanh Duy tỏ ra hào hứng và ngạc nhiên trước sự tự tin của các bé khi diễn đạt trước ống kính.

   - Ảnh 4

Với tài hoạt ngôn cùng nghiệp vụ sư phạm khi còn là giáo viên dạy tiếng Anh, Thanh Duy luôn đưa ra những nhận xét bổ ích cho các bé để hoàn thiện kỹ năng dẫn chương trình của mình.

   - Ảnh 5

Trong lúc ghi hình, Thanh Duy nhận tin gia đình có chuyện buồn. Cả ekip đã phải dừng lại, động viên Thanh Duy vượt qua nỗi đau này. Kìm kén nước mắt, nam ca sĩ nhanh chóng lấy lại tinh thần, tiếp tục phần ghi hình còn lạị.

   - Ảnh 6

Ngoài khả năng nắm bắt tâm lý trẻ em, Thanh Duy còn khiến các bé ‘mê tít’ bởi vẻ ngoài năng động, ‘xì tin’ khi kết hợp áo khoác jeans denim với áo thun trắng trẻ trung. Nam ca sĩ còn thu hút ánh nhìn khi diện nón rộng vành, lạ mắt.

   - Ảnh 7

Thanh Duy cùng 3 vị giám khảo còn lại là BTV – MC Quỳnh Hương, thạc sĩ Khánh Vân và cô Xuân Trang đã sẵn sàng bước vào phần nhận xét, đánh giá để chọn trao 12 xuất đi tiếp cho các bé.

   - Ảnh 8

Khán giả sẽ gặp lại Thanh Duy trong vai trò giám khảo ở The Kid Host – Người dẫn chương trình tương lai lúc 20h30 thứ 6 (31/7).

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý