‘Thánh Gióng’ Bảo Nghi hát cải lương quá giỏi, giành 100 triệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

‘Thánh Gióng’ Bảo Nghi hát cải lương quá giỏi, giành 100 triệu

Tiết mục “Phù Đổng Thiên Vương” đã giúp cho mẹ con Ngân Quỳnh – Bảo Nghi giành chiến thắng trong show 9 này.

29/11/2014 09:06 AM
2,294

Trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí, khán giả đã được thưởng thức những tiết mục đầy màu sắc đến từ 3 miền Bắc Trung Nam. Và tiết mục “Phù Đổng Thiên Vương” đã giúp cho mẹ con Ngân Quỳnh – Bảo Nghi đã giành chiến thắng trong show 9 này.

Trong tiết mục, Bảo Nghi - Ngân Quỳnh phải hóa thân thành NSƯT Quế Trân diễn trích đoạn cải lương “Phù Đổng Thiên Vương”. Hóa thân vào hình tượng anh hùng Gióng, bé Bảo Nghi gặp không ít khó khăn trong luyện tập, đặc biệt là phải hát vọng cổ, những nốt luyến láy. Không những vậy, Bảo Nghi còn phải tập múa giáo đến mỏi nhừ cả hai cánh tay và chịu đựng những cú đánh đau điếng khi giáo đập vào.

 - Ảnh 1

Tiết mục Phù Đổng Thiên Vương của mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi.

Tiết mục Phù Đổng Thiên Vương của mẹ con Ngân Quỳnh được dàn dựng khá công phu. Để thể hiện đúng tiết mục này, Ngân Quỳnh và ê kíp chương trình đã chuẩn bị hẳn một chú ngựa sắt cùng với roi sắt và bộ áo giáp sắt.

Bé Bảo Nghi với trang phục gọn gàng cùng chất giọng cao vút và ánh mắt sắc sảo đã thể hiện được một phiên bản Thánh Gióng uy nghi lẫm liệt, oai phong, múa gậy vun vút.

 - Ảnh 2

Kết thúc tiết mục, giám khảo Hồng Vân đã phải lên sân khấu ôm trầm lấy bé Bảo Nghi. Hồng Vân thật sự mãn nhãn với tiết mục của mẹ con Ngân Quỳnh và dành những lời khen cho Bảo Nghi: “Cô thật sự khen con hôm nay vì con quá giỏi. Cô tin rằng nếu như con cháu chúng ta đều có thể làm được như Bảo Nghi thì nền nghệ thuật của nước ta sẽ không hề thua kém với các quốc gia khác trên thế giới”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Tiết mục này rất hay từ cách dàn dựng đến cách phục trang, biến đổi giai đoạn từ một đứa trẻ thành một cậu bé oai phong lẫm liệt. Đây là một tiết mục nói về vị anh hùng dân tộc, qua màn biểu diễn này hai cô trò đã khơi gợi lại niềm tự hào về những chiến công oanh liệt của Thánh Gióng trong những năm tháng dựng nước và giữ nước. Tôi cho rằng đây là một tiết mục qúa xuất sắc”.

Còn giám khảo Hoài Linh bất ngờ và rợn gai ốc với Bảo Nghi vì bé đã lột tả được một trong những tứ bất tử của Việt Nam, một vị thánh của đất nước. Những đường roi, thế võ và cách hát rất giống và rất tuyệt vời.

Liveshow 10 Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 5/12.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý