Thanh Hằng bức xúc vì bị vu đổ tội cho tài xế trong vụ tai nạn

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Hằng bức xúc vì bị vu đổ tội cho tài xế trong vụ tai nạn

(Ngoisao.vn) Siêu mẫu tỏ ra rất bức xúc khi bị một người lạ mặt vu khống về việc cô đã đổ hết tội lỗi cho tài xế trong vụ tai nạn.

22/11/2014 11:41 AM
8,349

Đã gần 3 tháng kể từ ngày xảy ra vụ tai nạn liên quan đến siêu mẫu Thanh Hằng. Tưởng như mọi chuyện đang dần được lắng xuống thì mới đây, một thanh niên lạ mặt đã tự cho mình quyền "bất bình chuyện xã hội" để lên án Thanh Hằng vì đổ hết tội lỗi cho tài xế. "Nhân vật" này viết: "Siêu mẫu luôn tự làm tài xế riêng cho bản thân nhưng đến khi gây ra tai nạn thì bỗng dưng đâu đó lại có một bác tài xế khác đứng ra nhận tội".

Nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" bày tỏ sự bức xúc trước những lời nói vu khống trên: "Cám ơn người tài xế đã đứng ra nhận tội dùm nha. Bạn cho mình thấy xã hội này còn rất nhiều "anh hùng". Ngồi nghe - "xây dựng" với phán người ta như nằm dưới giường họ vậy. Nếu bạn nghĩ cuộc đời này cái gì cũng che mắt được thì cuộc đời bạn không phải như thế này đâu nhỉ?"


Đoạn chia sẻ của Thanh Hằng

Tâm thư của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của khán giả. Đông đảo ý kiến đều ủng hộ Thanh Hằng nên làm rõ mọi chuyện.


Đông đảo ý kiến đều ủng hộ Thanh Hằng

Trước đó, vào sáng 26/8/2014, khi đang trên đường đi quay bộ phim mới, trong lúc mở cửa bên trái xe ô tô của mình, Thanh Hằng đã khiến một cô gái trẻ điều khiển xe máy bị thương. Phía Thanh Hằng đã lo toàn bộ viện phí cho cô gái. Sau vụ tai nạn Thanh Hằng cũng bị chấn thương nhỏ nhưng cô vẫn góp mặt, tham gia ngày khai máy bộ phim mới của đạo diễn Quang Dũng.


Chiếc xe của siêu mẫu Thanh Hằng bị tạm giữ


Không hề trốn tránh, Thanh Hằng ngay sau đó cũng đã lên tiếng
mình là người vô ý mở cửa xe

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý