Thanh Hằng đẹp lộng lẫy và uy quyền với áo dài đính vàng

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng đẹp lộng lẫy và uy quyền với áo dài đính vàng

(Ngoisao.vn) – Siêu mẫu vừa có màn trình diễn đẹp mắt và đầy ấn tượng trong chương trình “Thời trang & Cuộc sống” tối qua (21/8).

22/08/2014 03:18 PM
4,816


Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh cho khán giả
trong trang phục áo dài cách điệu, được kết đính vàng và ngọc trai lộng lẫy

Lộng lẫy, uy quyền và đầy sang trọng ở từng bước di chuyển quyến rũ trên đường catwalk, chính là những hình ảnh mà Thanh Hằng đã mang đến cho người xem qua thần thái trang trọng, nhưng lại toát lên vẻ đẹp gợi cảm, sắc sảo trong Bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Văn Thành Công.


Người đẹp nổi bật qua điểm nhấn từ chiếc mấn
được thiết kế dựa trên hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc,
và hoa văn của Trống Đồng Ngọc Lũ

Để thực hiện bộ sưu tập lần này với tên gọi “Âm vang Đông Sơn”, nhà thiết kế Văn Thành Công đã lấy ý tưởng từ sự kết hợp trang phục dân tộc của nhiều đất nước khác nhau trên thế giới như: Sari của Ấn Độ, Sà rông của Thái Lan, Hanbook của Korea, hay Kimono của Nhật Bản, và cả những mẫu trang phục truyền thống ở Hy Lạp, Ai Cập, Châu Phi, để làm nổi bật cho Bộ sưu tập lần này.


Thanh Hằng cũng đầy vương giả ở bộ váy dài với đường diềm bèo tinh tế

Bên cạnh thông điệp mang tinh thần hòa bình và hợp tác văn hóa quốc tế, điểm nhấn chính của bộ sưu tập là chiếc mấn áo dài được thiết kế dựa trên hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc, và hoa văn của Trống Đồng Ngọc Lũ, kết hợp với chiếc áo dài dân tộc truyền thống được kết từ vàng lá, ngọc trai, đá quí, pha lê, tạo thành hình ảnh bản đồ Việt Nam.


Thanh Hằng và nhà thiết kế Văn Thành Công

Bên cạnh đó, Văn Thành Công cũng vừa giới thiệu những thiết kế đặc sắc của mình sau chuyến tham dự ở Tuần lễ Văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản 2014, và Tuần lễ Thời trang Châu Á ở Indonesia 2014.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp được ghi nhận tại chương trình:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý