Thanh Hằng đẹp lung linh bước ra từ 'thế giới ảo'

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng đẹp lung linh bước ra từ 'thế giới ảo'

(Ngoisao.vn) – Các thiết kế mới nhất trong BST No.8 của NTK Công Trí tiếp tục được tin tưởng giao cho Thanh Hằng thể hiện.

11/12/2014 05:11 PM
1,884

 

Trong bộ ảnh mới, nữ siêu mẫu hoá thân thành một cư dân đến từ tương lai, một người máy trong lớp vỏ ngũ sắc độc đáo với tạo hình tóc và trang điểm khác lạ. BST No.8 của Công Trí cũng vừa được trình diễn tại tuần lễ Thời trang Việt Nam quốc tế - Vietnam International Fashion Week và Thanh Hằng giữ vai trò vedette.

Vận dụng những phom dáng bất đối xứng, cách dựng bất quy tắc và hoàn toàn ngẫu hứng, những thiết kế mới nhất của Công Trí là sự tìm tòi khám phá về kết cấu trang phục nhằm vượt ra khỏi những giới hạn về quy tắc thiết kế thông thường. Chất liệu của No.8 được xử lí công phu, in thử màu trước rồi cho dệt mới để tạo sự chuyển sắc óng ánh tự nhiên.

Tông màu chủ đạo có sự biến chuyển từ gam trung tính đến ngũ sắc (hồng-vàng-lục-lam-tím) kết hợp độ bóng của chất liệu tạo hiệu ứng ánh hào quang mang cảm hứng vị lai – futuristic. Chi tiết đính kết được gia giảm hợp lý, chủ yếu ở vài mảng lớn với cườm ngũ sắc, tạo ánh lấp lánh đồng màu với chất liệu chính.

No.8 được gợi cảm hứng từ thế giới ảo, chính xác hơn là cuộc sống của con người trong thời đại truyền thông kĩ thuật số, thời đại của mạng xã hội cùng những “cư dân mạng” luôn đứng giữa lằn ranh mong manh thực và ảo. Đó là nơi mà mọi việc đều được phóng đại, khuếch tán để trông lung linh, lấp lánh và lôi cuốn hơn. Tựa như tia sáng trắng thuần khiết khi đi xuyên qua lăng kính sẽ bị tán sắc tạo thành dãy quang phổ muôn màu huyền ảo. BST chính là hình ảnh ẩn dụ cho dãy quang phổ của hào quang, của danh vọng và những giá trị không có thực mà người ta thường tìm kiếm trên thế giới ảo.

Art Director: Nguyen Hoang Anh
Photographer: Le Thien Vien
Make up & Hair: Ngan Thi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý