Thanh Hằng diện đầm trong suốt, NSƯT Kim Xuân lần đầu catwalk

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng diện đầm trong suốt, NSƯT Kim Xuân lần đầu catwalk

(ĐSPL) Chương trình Thời trang và cuộc sống diễn ra tối qua tại TP Hồ Chí Minh, đã hội tụ khá nhiều những gương mặt nổi tiếng trên sàn diễn.

25/06/2015 12:14 PM
26,744

Với chủ đề "Thiên đường mùa hạ" các bộ sưu tập hướng tới việc thể hiện hình ảnh một mùa hạ nồng nàn và đầy khao khát. NTK Nhật Dũng mang đến bộ sưu tập Dáng xưa với vẻ đẹp cổ điển qua tà áo dài. NTK trẻ Mr Zon mang đến các thiết kế cá tính, táo bạo và phá cách trong bộ sưu tập "Màn đêm của tôi".

 - Ảnh 1Phóng to


 - Ảnh 2Phóng to

Với bộ sưu tập "Dáng xưa", NTK áo dài Nhật Dũng đã đưa người xem về với hình ảnh những người phụ nữ từ xưa tới nay quý phái và quyến rũ.

 - Ảnh 3Phóng to

Bên cạnh vẻ đằm thắm, có phần kín đáo kiêu sa của những tà áo dài nữ, NTK Nhật Dũng cũng khá táo bạo khi đặt song song là những mẫu áo dài nam mỏng manh, trong suốt.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Với chất liệu tơ tằm rất mỏng và nhẹ, những thiết kế áo dài nam vừa giúp các quý ông có thể khoe vẻ đẹp của body, lại vừa lịch lãm, trẻ trung.

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

NSƯT Kim Xuân lần đầu lên sàn catwalk vì sự yêu mến với người em là NTK Nhật Dũng, chị rất run, lo lắng vì "chân không dài". Nhưng cuối cùng chị cũng đã thể hiện thành công hình ảnh một "quý phi" mặn mà, đài các.

 - Ảnh 8Phóng to

Trong bộ sưu tập Dáng xưa, 3 người phụ nữ đặc biệt của NTK Nhật Dũng là Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, Á hậu Phạm Hương và đặc biệt là NSUT Kim Xuân là 3 người mang "vẻ đẹp quyền lực" xưa của anh.

Đã rất lâu mới trở lại sàn diễn thời trang, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh vẫn cuốn hút với vẻ duyên dáng, dịu dàng mềm mại trong tà áo dài.

 - Ảnh 9Phóng to

Từ vẻ đẹp nền nã, dịu dàng và quý phái trong tà áo dài, Trần Thị Quỳnh, Á hậu Phạm Hương đã cùng siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ cá tính, gợi cảm trong bộ sưu tập "Màn đêm của tôi" của NTK trẻ Mr Zon.

 - Ảnh 10Phóng to

 - Ảnh 11Phóng to

 - Ảnh 12Phóng to

 - Ảnh 13Phóng to

 - Ảnh 14Phóng to

Với chất liệu chiffon, thun, da và hai gam màu đen, trắng tạo nên nét đẹp cá tính cho người phụ nữ hiện đại, những bộ trang phục của Mr Zon được thiết kế với những đường cắt táo bạo, kết hợp bố cục theo kiểu layer…

 - Ảnh 15Phóng to

 - Ảnh 16Phóng to

Siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện cực kỳ ấn tượng trong bộ sưu tâp này với chiếc đầm dài trong suốt khoe đôi chân dài, cúp ngực gợi cảm và… cài voan đầu như một cô dâu trong màn đêm bí ẩn, mong manh.

TIỂU PHONG (Ảnh: Dương Nguyên)

Video đang được quan tâm:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý