Thanh Hằng diện hàng hiệu trăm triệu đi ăn tối cùng David Beckham

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng diện hàng hiệu trăm triệu đi ăn tối cùng David Beckham

Nữ siêu mẫu sang trọng và đẳng cấp khi đi chiếc xế hộp trắng tiền tỷ quen thuộc, cô còn diện hàng hiệu trị giá trăm triệu đến ăn tối cùng David Beckham.

12/11/2014 10:01 PM
24,727

 

Tối qua (11/11), siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng là một trong những vị khách mời đặc biệt được tham dự tiệc tối cùng cựu danh thủ David Beckham tại TP.HCM.

Với những sự kiện quan trọng, Thanh Hằng luôn lựa chọn bộ cánh đơn giản, sang trọng, đẳng cấp. Và trong tối qua, cô khoác trên mình một bộ váy nằm trong BST Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014 - 2015 được thiết kế bằng chất liệu satin bóng và len dạ, thể hiện vẻ đẹp nhiều khía cạnh của người phụ nữ: mạnh mẽ, bí ẩn nhưng đầy quyến rũ. Bộ váy này có mức giá khoảng 80 triệu đồng.

Phụ kiện đi kèm cũng luôn được Thanh Hằng chú trọng trong mỗi lần xuất hiện, với chiếc túi xách Fiamma da bê màu đen cổ điển - mẫu túi xách lần đầu tiên được ra mắt, lấy cảm hứng từ các thế hệ phụ nữ của dòng họ Ferragamo. Là một thiết kế độc đáo, sang trọng, chiếc túi được rất nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng và Thanh Hằng nhanh chóng cũng cập nhật xu hướng. Trị giá của chiếc túi này khoảng 65 triệu đồng.


Thanh Hằng và bạn thân là Hà Hồ chụp ảnh cùng David Beckham.

Vừa hoàn thành xong cảnh quay cuối của bộ phim “Siêu nhân X”, Thanh Hằng lại tất bật với những hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng lớn. Sắp tới, cô còn đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi thiết kế thời trang “Aquafina Pure Fashion” 2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý