Thanh Hằng 'đứng tim' khi bị treo lơ lửng giữa tầng 13

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng 'đứng tim' khi bị treo lơ lửng giữa tầng 13

Người đẹp đã phải rất dũng cảm khi chấp nhận bị treo lơ lửng giữa tầng 13 trong lúc đóng phim.

28/10/2014 10:35 AM
12,712

 

Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân trải nghiệm "thót tim" của mình trong quá trình đóng phim "Siêu nhân X". Để thực hiện một cảnh quay, người đẹp đã "bị treo lơ lửng ở lầu 13 rồi sau đó rơi xuống tầng 9... Bay ngang bay dọc bám cửa sổ này đến cánh cửa kia để kêu cứu". Điều đáng sợ là cảm giác khi bị treo lơ lửng giữa độ cao ở tầng 13 và nhìn xuống dưới đất từ một điểm cao như vậy không khỏi khiến cô "đứng tim".


Phạm Thanh Hằng "đứng tim" trước cảnh quay khá nguy hiểm


Thanh Hằng bị treo trên độ cao của tầng 13 và nhìn xuống đất

Khó ai có thể hình dung một cô người mẫu yêu kiều như Thanh Hằng lại có ngày phải chịu nhiều bầm dập, va chạm cũng như vượt qua nỗi sợ hãi để đóng những cảnh quay nguy hiểm như vậy. Người hâm mộ khi nhìn những hình ảnh lưu lại của Thanh Hằng cũng cảm thấy sợ thay cho cô: "Nhìn chị thấy thương quá", "Em quá liều mạng, gan thấy sợ.", "Cái này gọi là lưng chừng giữa chưng cư phải không chị. Nể chị quá can đảm trên sợi dây trói treo vòng vòng.". Thậm chí có người gọi cô là: "Người phụ nữ dũng cảm nhất showbiz Việt.".


Fans xót xa cho Thanh Hằng

Hình ảnh đáng sợ đã cho thấy sự hy sinh vì công việc cũng như sự dũng cảm của Thanh Hằng. Người đẹp cũng cho biết: "Nhưng được cái sau khi vượt qua ngưỡng sợ hãi thì mình trở nên rất thích thú... Phim ảnh cho những trải nghiệm mà mình nghĩ không bao giờ làm được"


Một vài cảnh quay của Thanh Hằng cho thấy sự hy sinh, hết mình vì vai diễn của cô

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý