Thanh Hằng: 'Hồ Ngọc Hà tính đàn ông nên hợp với tôi'

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Hằng: 'Hồ Ngọc Hà tính đàn ông nên hợp với tôi'

Thanh Hằng tiết lộ lý do thân thiết với Nữ hoàng giải trí bao nhiêu năm nay. Trong khi đó, các nghệ sĩ Trấn Thành, Minh Hằng, Lệ Quyên... cũng chia sẻ những cảm nghĩ về Hà Hồ.

18/11/2014 09:30 AM
36,051

 

Với chặng đường 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà không những chinh phục và ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả bằng thực lực của mình, mà cô còn được rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè yêu mến, dành cho cô những sự ngưỡng mộ cũng như ủng hộ âm thầm trên bước đường sự nghiệp.

Thanh Hằng: "Cá tính của tôi và Hà đều hơi đàn ông nên rất hợp"

Cá tính của Hằng và Hà hơi bị mạnh, hơi đàn ông nên gặp nhau rất hợp. Hà khéo léo và tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu. Lúc Hằng biết thì Hà làm người mẫu, là một cô gái cá tính, chạy một chiếc xe motor cách điệu rất là menly, trông ngông và bướng. Khi bắt đầu chuyển sang ca hát, Hằng ủng hộ chứ không bàn ra vì biết bạn mình là người cân nhắc, cá tính và suy nghì kỹ càng để lựa chọn cho mình con đường đi mới.

Đối với đời thường, Hà mặc rất gần gũi nhưng khi lên sân khấu thì đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng, phong phú, Hằng rất ngưỡng mộ những gì Hà làm được và không ngừng lao động sáng tạo. Những thử thách càng làm cho Hà mạnh mẽ hơn. Nhìn bên ngoài, nhiều người sẽ nghĩ Hà là một người cá tính, ngang bướng nhưng thực ra cô ấy cực kỳ nữ tính.

 - Ảnh 1

Thành Lộc ngưỡng mộ sự phấn đấu của Hồ Ngọc Hà

Tôi có một sự ngưỡng mộ về sự phấn đấu của Hà trên sự nghiệp ca hát. Cô ấy là một người không bao giờ tự thỏa mãn với bản thân. Cô ấy luôn biết mình có nhược điểm gì và Hà luôn khắc phục.

Tôi đã thấy được điều đó qua giọng hát của Hà mỗi ngày một hay hơn. Trong cuộc sống, Hà lại là một người kín đáo, không thích dính vào những scandal hay ồn ào. Đó là điều mà tôi rất quý ở người ca sĩ này. Cô ấy âm thầm làm những công việc thiện nguyện và không lợi dụng chuyện đó để đánh bóng tên tuổi của mình.

 - Ảnh 2

Minh Hằng: "Thành công của Hà Hồ là điều mà nhiều nghệ sĩ mong muốn"

Những thành quả chị có được là điều mà tất cả nghệ sĩ đều mong muốn hướng đến. Chị luôn làm việc hết mình, hiệu quả và làm cho một người đàn em như tôi rất ngưỡng mộ. Đó là lý do khiến những dự án của chị đều thành công và tạo được ấn tượng với truyền thông và khán giả. Có một kỷ niệm vui mà tôi khó có thể quên về chị. Trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, chị đã không ngần ngại cầm mic và bè cho các ca khúc của ca sĩ đàn em như tôi. Điều đó tuy nhỏ nhưng lại làm tôi nhớ mãi về hình ảnh của một đàn chị luôn hết lòng với các nghệ sĩ đàn em.

 - Ảnh 3

Quế Vân: "Hà Hồ tình cảm và sâu sắc"

Nhiều người thấy bất ngờ khi biết tôi là bạn thân của Hà, nhưng những người làm lâu trong giới sẽ biết rõ về quan hệ này. Ngày mới vào Sài Gòn làm nghề thì cô ấy ở cùng tôi và cả hai rất thân thiết. Sau này, khi tôi trở về Hà Nội để lo cho gia đình, cả hai vẫn thường nhắn tin hỏi thăm nhau tuy không hay gặp gỡ. Lúc tôi trở lại với con đường nghệ thuật, cô ấy đã giúp đỡ tôi nhiều.

Hà là một người phụ nữ nghị lực, thông minh và có ý chí. Nếu để nói về Hà, tôi cho rằng đó là sự tuyệt vời từ một cô gái giàu tình cảm và sâu sắc.

 - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng: "Hà phải đi hát"

Tôi không bao giờ quên được khoảnh khắc đầu tiên khi gặp Hà cách đây 10 năm. Trong một chương trình, tôi đã cố nán lại để xem những người đẹp đã hát như thế nào thì tới lượt Hà bước ra. Cô ấy mặc đầm đỏ, tóc xõa một bên, ngồi đệm đàn piano hát và tôi phải canh cô này hát xong để nói một câu rồi mới đi hát tiếp được. Tôi không bao giờ quên được câu nói đó là: “Hà! Em phải đi hát”.

Thế là Hà nói rằng: “Được không anh?”. Hưng đã trả lời rằng: “Chắc chắn em sẽ là một người nổi tiếng và sẽ hát thành công”.

 - Ảnh 5

Cho đến giờ phút này, chúng ta đã có một Hồ Ngọc Hà chuyên nghiệp và tuyệt vời trong mắt khán giả, cũng như trong mắt anh em đồng nghiệp. Đối với người luôn biết cách làm cho mình nổi bật và thu hút trước đám đông như Hồ Ngọc Hà thì không khó gì để cô ấy có nhiều danh hiệu và nhiều mỹ từ yêu thương đặc biệt. Với tôi, "nữ hoàng giải trí" thực sự chưa đủ để nói về Hà mà còn nhiều mỹ từ khác xứng đáng hơn.

Đức Tuấn: "Sự tinh tế giúp Hà vượt qua hạn chế"

Trời không phú cho Hà một giọng hát khủng khiếp, cao vút hay những quãng rộng thênh thang. Đó là những hạn chế. Nhưng chính từ những hạn chế ấy, người ta mới thấy được sự thông minh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô ấy đã biến những khuyết điểm ấy thành thế mạnh của mình. Với chất giọng khàn đó, Hà đã biết cách xử lý tinh tế và phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc.

 - Ảnh 6

Khi làm việc với Hà trong album Ảo ảnh, tôi mới thấy rằng chính những khát khao làm nghề, sự thông minh và nhanh nhạy đó đã làm cho cô ấy vượt qua khó khăn khi tiếp cận với dòng âm nhạc xưa mang hơi hướng của jazz. Nhạy cảm về âm nhạc đã làm cho Hà và tôi hòa hợp với nhau. Tới thời điểm hiện tại, Hà là một trong những bạn hát mà tôi cảm thấy hòa hợp nhất.

Giang Hồng Ngọc nể phục Hà Hồ ở cách sống

Tôi biết đến chị Hà cách đây 10 năm qua ca khúc 24 giờ 7 ngày và gần đây nhất tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn, tôi mới chính thức được gặp và là học trò của chị. Tôi nể phục chị ở cách sống. Có thể nói, chị là người bản lĩnh, nhất là trong showbiz này thì hiếm có một người nào bản lĩnh được như chị. Nhờ bản lĩnh ấy nên chị không sống bằng dư luận mà thể hiện bằng sự cống hiến của mình và tôi rất trân trọng điều đó. Tôi tự hào khi là một học trò của chị.

 - Ảnh 7

Hà Anh Tuấn: "Hà thuộc số ít người đẹp trong âm nhạc"

Trong showbiz Viêt Nam hiện tại có rất nhiều người đẹp, nhưng với tôi thì Hà là một trong số ít người đẹp trong âm nhạc. Đơn giản, người ta cần thuộc về âm nhạc để có thể đẹp khi hát. Ngày 20/11 tới đây, tôi sẽ đến xem va nghe Hà hát trong đêm nhạc, cùng chia vui với 10 năm hoạt động bền bỉ, với sự chăm chỉ cố gắng không thể so sánh để có được vị trí hôm nay trong ngành giải trí Việt Nam. Với một người cùng năm sinh 1984 như Hà, tôi lại càng khâm phục cô ấy về sức làm việc kinh khủng.

 - Ảnh 8

Noo Phước Thịnh coi Hồ Ngọc Hà là thần tượng

Chị Hà là thần tượng của tôi từ nghề nghiệp đến cuộc sống. Bản thân tôi cũng học hỏi được rất nhiều điều từ chị. Là một người đầy nhiệt huyết, đam mê và lao động nghiệm túc, những thành quả của chị có được sau chặng đường 10 năm luôn là tấm gương cho những ca sĩ trẻ như tôi không ngừng học hỏi. Chị là một người luôn luôn thay đổi, cập nhật rất nhanh những xu hướng mới và đặc biệt, chị rất tâm huyết với nghề.

 - Ảnh 9

Bùi Anh Tuấn: "Hà Hồ là một người thầy"

Đối với tôi thì Hồ Ngọc Hà không chỉ là một người chị mà còn là một người thầy. Chị dạy tôi mạnh mẽ hơn, sống tốt hơn và có định hướng ở trong nghề nghiệp. Tôi rất nể phục tài năng và sự đam mê với nghề của chị ấy. Ở gần và làm việc cùng chị mới thấy chị tài năng và sáng tạo thế nào.

 - Ảnh 10

Lệ Quyên: "Hà Hồ có 50% bản chất đàn ông"

Tôi và Hà giống nhau ở một điểm, đó là đằng sau vẻ nữ tính thì có đến 50% là bản chất đàn ông. Cô ấy luôn là người nhường nhịn, giao tiếp nhẹ nhàng. Đó chính là điều làm cho hai người phụ nữ cùng làm về nghệ thuật có thể chơi thân với nhau đến tận bây giờ.

Hà là người quá thông minh và có khả năng nắm bắt cơ hội của mình và biết bản thân mạnh hay yếu ở đâu. Ở Hà hội đủ những yếu tố và sự thuận lợi. Hà có nhiều đam mê hơn người khác. Và đương nhiên đó chính là yếu tố giúp Hà thành công trên con đường mình đã chọn. Cô ấy hơn những người tay ngang là được đào tạo chuyên môn và nền tảng về âm nhạc, cho nên cách xác định lối đi và cách thể hiện trong âm nhạc rất sâu sắc và giàu cảm xúc.

 - Ảnh 11

Trấn Thành nể Hồ Ngọc Hà nhất showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà là một trong những nhân vật mà Trấn Thành nể nhất showbiz Việt này. Không phải chỉ vì chị ấy đẹp, mà thường thì người ta nói là đẹp có quyền. Đặc biệt, những năm tháng mà tôi đi diễn hay làm việc chung với Hà thì tôi thấy Hồ Ngọc Hà là một nhân vật sẽ tấn công lúc cần tấn công và sẽ dừng lại khi nơi đó là điểm dừng. Cô ấy kiểm soát mọi việc và làm việc theo lý trí. Đây là một nhân vật nếu người đàn ông nào muốn nắm giữ thì sẽ rất là khó vì Hà Hồ vừa đẹp lại vừa giỏi, vừa thông minh và sắc sảo.

 - Ảnh 12

Để đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 với sự quy tụ của những cái tên hàng đầu trong showbiz Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul “JP” San Pedro đến từ Mỹ, biên đạo John Huy Trần, Ngọc Tú, nhạc sĩ Trần Nhật Minh với dàn nhạc giao hưởng gần 20 thành viên và 13 nhạc công giỏi nhất TP.HCM sẽ hội tụ tại Live Concert đặc biệt này, hứa hẹn sẽ ghi dấu một chương trình nghệ thuật đầy đặc sắc và sáng tạo.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý