Thanh Hằng - Hoa hậu mang trong mình sự mạnh mẽ của đàn ông

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Hằng - Hoa hậu mang trong mình sự mạnh mẽ của đàn ông

Là một siêu mẫu hàng đầu, Thanh Hằng ngày càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt.

05/10/2015 07:30 PM
1,000

Thanh Hằng là số ít hoa hậu có sự nghiệp rực rỡ sau khi đoạt vương miện. Năm 2002 sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh do báo Phụ nữ tổ chức, Thanh Hằng đã đánh dấu bước đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.

Sải bước trên sàn diễn, Thanh Hằng nhanh chóng trở thành một trong những chân dài đình đám tại thời điểm bấy giờ. Sở hữu đôi chân dài 1m12 đáng ngưỡng mộ, Thanh Hằng từng oanh tạc hết tất cả các sàn diễn bằng một cách thuyết phục. Năm 2006 Thanh Hằng vinh dự được trao giải Người mẫu Việt Nam xuất sắc nhất, từ đây vị trí số 1 trong làng mẫu của Thanh Hằng được khẳng định. Cô nhanh chóng trở thành vedette, trình diễn cho nhiều chương trình thời trang và được người hâm mộ biết đến rộng rãi.

   - Ảnh 1

Hình ảnh Thanh Hằng thời đọat vương miện Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 do báo Phụ nữ tổ chức.

Sở hữu làn da đen nhẻm kém sáng thời điểm đầu, Thanh Hằng từng bước đã cải thiện màu da của mình để xinh đẹp, rạng rỡ như ngày hôm nay. Cú lột xác mạnh mẽ của cô phải kể đến là lúc kết hợp cùng nhà thiết kế Công Trí và nhanh chóng trở thành "nàng thơ" của phù thuỷ thiết kế tài ba này. Hàng loạt những dự án hợp tác với Công Trí thành công vang dội, tên tuổi của Thanh Hằng lại càng vững mạnh dần sau đó.

Bước chân vào lĩnh vực phim ảnh, năm 2004 cô thử sức với vai diễn đầu tiên trong phim Những cô gái chân dài. Cũng thời gian đó, việc đánh mất vai chính vì chưa đủ kinh nghiệm buộc Thanh Hằng phải thay đổi bản thân để sẵn sàng đến với nghiệp diễn đầy khó khăn và thử thách. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến chứng tỏ khả năng của mình, hàng loạt vai sau đó từ điện ảnh đến truyền hình đều mang lại cho cô sự thành công vang dội như: Lam trong Tuyết nhiệt đới, An trong Nụ hôn thần chết, Thanh Lam trong Những nụ hôn rực rỡ, Kỳ Kỳ trong siêu nhân X, Kiều Thị trong Mỹ nhân kế… mang tên tuổi Thanh Hằng vươn lên một tầm cao mới.

Bằng chính kinh nghiệm, sự chuyên môn cũng như khả năng nhạy bén trong giao tiếp, Thanh Hằng tiếp tục thành công khi đảm nhận vai trò giám khảo. Cô nhanh chóng trở thành người cầm cân nảy mực trong một số cuộc thi như Mister Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam, tuy nhiên Thanh Hằng quyền lực nhất là lúc Thanh Hằng ngồi ở vị trí host của chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model.

   - Ảnh 2

Thanh Hằng đẹp sắc sảo trong vai Kiều Thị của Mỹ Nhân Kế.

Trở thành host của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2, Thanh Hằng được mọi người ngưỡng mộ bởi khả năng sư phạm tốt, sự bản lĩnh của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là giám khảo, Thanh Hằng còn là một đàn chị chỉ dẫn tận tình cho các em mới chập chững bước vào nghề. Tên tuổi của Thanh Hằng tạo nên sự thu hút mạnh mẽ cho cuộc thi đến nỗi có nhiều ý kiến cho rằng danh tiếng của cô lấn át các thí sinh trong chương trình.

Mang trong mình sự mạnh mẽ của một người đàn ông, Thanh Hằng là một người cá tính, thông minh, tử tế và có một thái độ cực kì chuyên nghiệp. Cô kĩ lưỡng đến từng chi tiết, luôn đầu tư kĩ cho các vị trí mình đảm nhận và hoàn thành tốt trách nhiệm. Thanh Hằng mang vẻ đẹp của một người phụ nữ quyền lực, cô có thể tự giải quyết mọi việc bằng khả năng của mình khiến nhiều người nể phục.

Thanh Hằng còn là một biểu tượng thời trang Việt. Nữ siêu mẫu luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi lần xuất hiện. Một yếu tố góp phần vào thành công của cô chính là phong cách thời trang ấn tượng. Đôi lúc là những bộ quần áo “chuẩn men” hay những khoảnh khắc lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội quyến rũ và ấn tượng với nhiều bộ cánh hàng hiệu thời thượng. Phong cách thời trang của Thanh Hằng được cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đánh giá cao, điều này cũng là niềm tự hào với những người hoạt động trong ngành thời trang như cô.

   - Ảnh 3

Vẻ đẹp khó cưỡng của Thanh Hằng ở thời điểm hiện tại.

Danh tiếng mang lại cho Thanh Hằng nhiều thứ, từ công việc đến hình ảnh vì thế chân dài sinh năm 1983 là một gương mặt rất đắt show quảng cáo. Thanh Hằng hiện là đại diện của một số nhãn hiệu hàng đầu. Ở mỗi sản phẩm đại diện đều thấy một hình ảnh khác nhau của cô từ nữ tính, trẻ trung đến sang trọng, quyền lực.

Trong nhiều năm qua Thanh Hằng là một siêu mẫu hàng đầu, cô luôn chứng tỏ cho mọi người thấy được sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết với nghề và sự quyền lực của một siêu mẫu kì cựu, một hoa hậu mà đến hiện tại vẫn chưa ai theo đuổi kịp.

Xuân Ân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý