Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ tràn đầy năng lượng đi tuyển Top Model

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ tràn đầy năng lượng đi tuyển Top Model

(ĐSPL) Host Thanh Hằng và Hoàng Thùy tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày thi thứ hai của Vietnam’s Next Top Model 2015.

22/05/2015 08:06 PM
2,172

Sau ngày thi đầu tiên của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Bắc đã thành công tốt đẹp. Từ hàng ngàn thí sinh tiềm năng chương trình đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi tiếp theo.

Chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá cao hơn mọi năm, đặc biệt thí sinh nam có phần vượt trội hơn so với thí sinh nữ ở khu vực miền Bắc. Kết thúc ngày làm việc đầu tiên đầy hiệu quả, Siêu mẫu Thanh Hằng và Hoàng Thùy đã có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái để tiếp tục gặp gỡ lại các thí sinh trong phần thi tạo dáng trước ống kính và vòng phỏng vấn diễn ra tại TTTM The Garden.

 - Ảnh 1Phóng to

Host Thanh Hằng diện style ấn tượng trong ngày thi thứ 2 của Vietnam’s Next Top Model.

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model hôm qua thu hút hàng ngàn bạn trẻ có đam mê với thời trang đăng ký tham dự. Vượt qua vòng catwalk, những thí sinh có thần thái tự tin và những bước catwalk phù hợp nghề mẫu đã được lựa chọn vào vòng thi vòng thi hình thể với trang phục bikini.

Dựa vào những tiêu chí về hình thể như chiều cao, cấu trúc xương cân đối, lý tưởng, ban giám khảo tiếp tục lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để bước tiếp vào các vòng thi tạo dáng trước ống kính và phần phỏng vấn.

Nếu như mọi năm, phần thi chụp hình thường là phần thi cuối cùng mang tính chất quyết định tấm vé vào nhà chung thì năm nay, chương trình đã bất ngờ thay đổi format và yêu cầu thí sinh phải làm quen với ống kính trước khi có cơ hội được đối mặt trực tiếp với ban giám khảo.

 - Ảnh 2Phóng to

Trong khi đó người mẫu Hoàng Thuỳ lại gây ấn tượng với trang phục trẻ trung bắt mắt.

Trong những bộ trang phục năng động, khỏe khoắn, cả 4 thành viên ban giám khảo đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để giúp đỡ các thí sinh – những chàng trai, cô gái còn đang rất mới với giới thời trang nhưng có đầy đủ tố chất để trở thành những gương mặt mẫu mới đầy triển vọng trong tương lai.

Với chủ đề xuyên suốt Keep Moving – Không ngừng chuyển động, chắc chắn Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ đặt ra yêu cầu cao hơn đối với các thí sinh, buộc họ phải luôn đổi mới để theo kịp guồng máy thời trang luôn chuyển động không ngừng.

Những gương mặt đầu tiên vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015 sắp lộ diện tại vòng sơ tuyển khu vực miền Bắc.

HƯƠNG QUỲNH

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý