Thanh Hằng khẳng định 'ế' vì không dễ dãi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Hằng khẳng định 'ế' vì không dễ dãi

Tags

20/10/2014 03:44 PM
5,445

Mới đây, Thanh Hằng giản dị bộc lộ quan điểm của cá nhân cô trên trang cá nhân, cho thấy nữ diễn viên xinh đẹp là người khá kỹ tính và rõ ràng trong các mối quan hệ.

Người đẹp cho biết: "Mọi người định nghĩa dễ dãi là như thế nào? Riêng tôi những mối quan hệ bạn bè chưa đủ thân thiết mà chạm nhẹ vào tay là cũng gây sự khó chịu cho tôi rồi... Nói chi những cử chỉ thân mật hơn... Càng độc thân tôi càng khó chịu với những điều như vậy...". Theo quan điểm của Hằng, cô rất rõ ràng phân biệt chừng mực các mối quan hệ. Cô không thích những đụng chạm cơ thể dù đơn giản nhất với những mối quan hệ chưa đủ thân thiết. Người đẹp còn hài hước tự nhận đó là nguyên nhân khiến cô ế đến bây giờ.

Chia sẻ của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ khi cho rằng mỗi người một quan điểm và sự thận trọng của Thanh Hằng cũng là một điều đáng quý. Có lẽ chính sự rõ ràng và nghiêm túc trong các mối quan hệ khiến Thanh Hằng luôn được công chúng yêu mến và trân trọng.

Trước đó, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh mình hiện tại và cách đây 4 năm, cho thấy người đẹp hầu như không thay đổi qua từng ấy năm trời.


Ảnh trái: Thanh Hằng hiện tại và người đẹp của 4 năm trước (ảnh bên phải)
hầu như không thay đổi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý