Thanh Hằng lần đầu bật mí về chuyện tình ở Paris

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Hằng lần đầu bật mí về chuyện tình ở Paris

Những hình ảnh và chia sẻ về một anh chàng siêu điển trai liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của Thanh Hằng đã dấy lên tin đồn về chuyện tình cảm của chân dài này.

28/05/2015 09:35 PM
4,371

thanh-hang-285-1-ngoisao 3

Thanh Hằng và “bạn trai” ngoại quốc luôn xuất hiện cùng nhau. Trong những chia sẻ của mình, cô cũng không che dấu cảm xúc dành cho Henry – chàng trai luôn bên cạnh trong quá trình làm việc. Cả hai cũng thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ thân mật trong khung cảnh đẹp như mơ tại Paris.

thanh-hang-285-2-ngoisao 2

Những úp mở của Thanh Hằng về Henry khiến nhiền fan “đoán già đoán non” rằng dường như sự quan tâm đặc biệt của cả hai dành cho nhau đã khiến nàng “Kiều Thị” xiêu lòng. Sau khi trở về Việt Nam, cô từng chia sẻ trong một trạng thái trên trang cá nhân rằng muốn rủ anh chàng này cùng tham gia trong một sự kiện dành cho giới trẻ. Cùng với những bức ảnh trong loạt ảnh “Lạc bước giữa châu Âu”, người hâm mộ càng thêm tò mò về chuyện tình cảm của Thanh Hằng.

thanh-hang-285-3-ngoisao 1

Đáp lại dư luận, mới đây Thanh Hằng đã bật mí Henry là bạn diễn của cô trong một dự án ghi hình cho Samsung Galaxy S6/S6 edge. Phụ kiện tinh tế này cũng là “sợi dây kết nối” giữa hai người trong suốt khoảng thời gian làm việc và ghi lại những khoảnh khắc thú vị tại châu Âu. Còn nghi án “phim giả tình thật” thì “để khán giả tự cảm nhận” – Thanh Hằng chia sẻ.

thanh-hang-285-4-ngoisao 0

Hãy cùng đón xem chuyện tình cảm thú vị của Thanh Hằng tại website www.samsung.com/vn/galaxy/chuyentinhparis. Ngoài việc giải mã “nghi án tình cảm” của cặp đôi này, những người tham gia còn có dịp trả lời nhiều câu hỏi trắc nghiệm thú vị và dự đoán kết cục “chuyện tình Paris” ngọt ngào của siêu mẫu để giành giải thưởng đặc biệt là 1 vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam khám phá Paris xinh đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý