Thanh Hằng lần đầu lên tiếng về vụ gây tai nạn bằng xe hơi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Hằng lần đầu lên tiếng về vụ gây tai nạn bằng xe hơi

(Ngoisao.vn) Sau một thời gian dài, Thanh Hằng mới lần đầu lên tiếng rõ ràng về việc bị oan trong vụ gây tai nạn bằng xe hơi.

01/10/2014 03:03 PM
2,173

Sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán về sự việc gây tai nạn bằng xe hơi, Thanh Hằng lần đầu tiên đã lên tiếng về việc này. Người đẹp tường trình lại khá cụ thể những sự việc xảy ra, qua đó cho thấy việc tai nạn xảy ra là hoàn toàn hy hữu, không phải do lỗi bất cẩn của Thanh Hằng. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng là người hoàn toàn có trách nhiệm với vụ việc, cũng như hết lòng quan tâm tới cô gái bị tai nạn.

Thanh Hằng cũng khẳng định sự việc đáng ra đã êm xuôi nếu như không có một vài nguồn tin sai, thông báo cô bỏ trốn, bị triệu tập... Thanh Hằng cho rằng qua sự việc không may này cô cũng nhận ra đâu là những người thực sự thật lòng với mình.


Hình ảnh hậu trường nhí nhố của Thanh Hằng

Ngay sau những lời giải thích rõ ràng của cô người mẫu xinh đẹp, các fan đều tỏ thái độ đồng tình và ủng hộ Thanh Hằng, nhiều người khẳng định vẫn luôn có niềm tin vào Thanh Hằng, cô không thể là người vô tâm như một vài nguồn tin đã đưa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý