Thanh Hằng “mặc lại” áo giáp kim loại, mở màn Tuần lễ Thời trang

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng “mặc lại” áo giáp kim loại, mở màn Tuần lễ Thời trang

– Tối qua (01/12), nữ người mẫu đã gây ấn tượng cho khán giả với vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Công Trí, mở màn cho “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam”.

05/12/2014 10:35 AM
11,492

 

Trong một thiết kế áo dài được gắn đôi cánh sau lưng là những bánh xe hình răng cưa độc đáo, Thanh Hằng tự tin sải bước trên sàn catwalk. Tuy nhiên điểm gây chú ý trên thân áo cô mặc chính là phần “áo giáp” sáng chói trước ngực phản chiếu ánh nhìn của người xem.


Thanh Hằng xuất hiện kiêu kỳ trên sàn diễn

Thiết kế này cũng là ý tưởng được cho là lặp lại, bởi trước đây, Thanh Hằng cũng từng mặc chiếc "áo giáp" nặng 3kg có chất liệu bằng inox, do chính nhà thiết kế Công Trí thiết kế riêng cho Thanh Hằng, để xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết “Vietnam's Next Top Model 2013”.


Tuy nhiên phần "áo giáp" này được cho là "mặc lại" của Thanh Hằng


Thanh Hằng trong lớp "áo giáp" nặng 3kg bằng inox từng xuất hiện trước đây

Trong đêm biểu diễn khai mạc “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam” (VIFW), nhà thiết kế Công Trí mở màn với bộ sưu tập “No.8mang ý niệm về cuộc sống lẫn tương lai của con người, thông qua những bộ trang phục mang tính ứng dụng lẫn cấu trúc thiết kế robot phức tạp, cầu kỳ.


Thanh Hằng và NTK Công Trí mở màn cho "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam"

Công Trí cho biết, Tuần lễ thời trang Việt Nam là sàn diễn tôn vinh những thiết kế ứng dụng (ready to wear), nhưng anh vẫn quyết định đem bộ sưu tập Haute Couture vào trình diễn. Bởi Công Trí mong muốn mang đến sự sáng tạo trong thời trang, lẫn bám sát tiêu chí ban đầu của VIFW, đồng thời cũng chứng minh rằng nghệ thuật trong thời trang đều xuất phát từ những điều gần gũi của cuộc sống.

Trước “No.8”, Công Trí từng gây dấu ấn với bộ sưu tập “No.7” – “Cảm ơn Sài Gòn”, và trong năm qua nhà thiết kế chỉ ra mắt thêm bộ sưu tập dòng “Couture Pure Water” và “Pop Art”.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý