Thanh Hằng nói gì về việc mở cửa xe gây tai nạn rồi bỏ trốn?

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng nói gì về việc mở cửa xe gây tai nạn rồi bỏ trốn?

(Giải trí) Người đẹp đã chính thức lên tiếng về những chuyện liên quan tới mình với người hâm mộ.

02/10/2014 09:07 AM
4,419

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng vừa chia sẻ những lời giải thích của mình về câu chuyện cô mở cửa xe gây tai nạn rồi bỏ trốn khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua.

Thanh Hằng cho biết:

"Chuyện bây giờ mới kể:

Sáng 6h15 cho ngày khai máy quay cảnh đầu tiên, đoàn phim 100 con người đang tụ tập ăn sáng trước cửa, mình để xe tạm đậu để người bên đoàn đem xe đi chỗ khác (đường cấm đậu xe). Sau khi tắt máy bạn tôi bước xuống trước, tôi theo thói quen quan sát rồi từ từ thò 1 chân một rồi bước ra.. thì bất ngờ tôi thấy cái gì xoẹt qua và một con gái vừa ngã... vừa hoàn hồn xong theo thói quen lấy tay đóng cửa xe để chạy lại thì thân cánh cửa đóng không được, đoàn phim người thì chạy lại đỡ cô gái với người thì phát hiện chân tôi chảy máu và đưa tôi vào sơ cứu. Tôi dặn phải nhiều người chăm sóc cô gái đó xem như thế nào với đem vào bệnh viện kiểm tra cho an toàn. Xe tôi khi đã cố gắng đóng cửa lại để đem đi đậu chỗ khác với xe cô gái đó cũng được đem đi gửi để đưa lại em ấy sau. Người của chúng tôi 24/24 ở trong bệnh viện để chăm lo cho em ấy cùng với gia đình. Riêng tôi lịch quay phải theo đoàn không thể đến thăm thường xuyên nhưng tôi luôn gọi điện thoại hết hỏi người bên đoàn phim là em như thế nào với trực tiếp hỏi thăm em đã bớt đau chưa. Cách sau sự việc 1 ngày với ca tiểu phẩu thì em ấy đã xuất viện theo lời bác sỹ dù tôi muốn em ấy ở lại thêm để theo dõi cho chắc ăn... thì bác sỹ nói không cần thiết và yêu cầu về. Mọi rủi ro không may của cả 2 người tưởng chừng như trôi qua thì mọi thứ được "sôi nổi" lên với những những thông tin là tôi bỏ trốn, tôi bị triệu tập... Tôi khẳng định luôn tôi luôn đứng đây và chẳng đi đâu cả, công an họ cũng không triệu tập tôi. Trời sập thì tôi vẫn đứng với suy nghĩ chẳng ngại điều gì. Và với cá nhân nào mạnh miệng muốn thể hiện thì gặp nhau ở nơi mà pháp luật hữu hiệu nhé. Đồng thời tôi cũng cảm ơn những anh chị nhà báo đã hiểu và bên cạnh mình!!
P/s: trong những tình huống khó khăn bạn mới được đâu là những người thương bạn thật lòng."

Là người nổi tiếng thẳng thắn và "sống đẹp", những chia sẻ của Thanh Hằng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và cảm thông của người hâm mộ và đây có lẽ cũng là cái kết cho câu chuyện lùm xùm trên.

Sao Việt đi ngủ vẫn không quên trang điểm lòe loẹt
Nhiều ngôi sao khoe ảnh chuẩn bị đi ngủ vẫn trang điểm, make up như đi sự kiện khiến công chúng không nhịn được cười.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý