Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X"

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X"

(ĐSPL) Nàng Kỳ Kỳ sang chảnh điệu đà của Siêu nhân X xuất hiện cực kỳ xinh đẹp và nổi bật tại buổi ra mắt phim tối qua ở Thủ đô.

01/02/2015 06:06 PM
2,733

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 1Phóng to

Gây ấn tượng với nhiều loại vai diễn khác nhau, đặc biệt là tướng cướp xinh đẹp và tàn nhẫn trong Mỹ Nhân Kế, siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục biến hóa biến thân thành một cô nàng đỏng đảnh và là nỗi sợ hãi của nhân vật quyền lực siêu nhân.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 2Phóng to

Kỳ Kỳ là con nuôi của một đại gia giàu có. Cô sống một cuộc sống của một công chúa. Trong một buổi triển lãm kim cương, cô bị bọn cướp bắt cóc, và được Siêu Nhân cứu. 

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 3Phóng to

Kể từ đó, cô luôn muốn có anh siêu nhân làm người tình của mình. Khi bị Siêu Nhân từ chối, cô quyết định làm mọi thứ để có được sự quan tâm của anh. Và cô tự đặt mình vào vòng nguy hiểm.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 4Phóng to

Xuất hiện xinh đẹp và có những cử chỉ vô cùng thân thiện, đáng yêu tối qua, Thanh Hằng đã chiếm được nhiều cảm tình của những người hâm mộ có mặt tại buổi ra mắt.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 5Phóng to

Các fans nhanh chóng vây quanh Thanh Hằng, cùng cô chụp hình.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 6Phóng to

Thanh Hằng cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vô cùng vui vẻ trong buổi ra mắt.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 7Phóng to

Sau khi hóa thân thành Hằng Nga trong Tây Du Ký Hậu Truyện, chị Chanh Phương Thanh tiếp tục là một phần của thế giới siêu nhiên khi sinh ra Siêu Nhân. Mặc dù chưa bao giờ được là nhân vật chính, nhưng ở mỗi bộ phim chị tham gia đều để lại nhiều tình cảm cho người xem.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 8Phóng to

Năm 2014 và 2015 được xem thời điểm hoàng kim cho chàng lãng tử hào hoa của điện ảnh Việt với nhiều dự án điển ảnh lớn. Ở Để Mai Tính 2 hay Tốc Độ & Đường Cong, Huy Khánh luôn biến hóa mình theo cách phong cách khác nhau và vai diễn của anh trong Siêu Nhân X. hứa hẹn sẽ là một điều bất ngờ dành cho khán giả của mùa Tết 2015.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 9Phóng to

Quán quân của Cuộc Đua Kỳ Thú 2013, Diệp Lâm Anh đã sẵn sàng cho chặng đua kế tiếp trong điện ảnh. Sở hữu ngoại hình quyến rũ, cựu kiều nữ Bếp Hát là lựa chọn hoàn hảo cho vai nữ tặc Thủy Tiên, với bộ đồ bó sát và những pha hành động nóng bỏng, đây hứa hẹn sẽ là một trong những vai phản diện được chú ý nhiều nhất trong năm 2015.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 10Phóng to

Quán quân cuộc thi So You Think You Can Dance Vietnam đã chứng minh mình không chỉ là một vũ công, mà còn có khả năng diễn xuất. Sau một số vai diễn phim truyền hình mờ nhạt, Siêu Nhân X. là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất trong tương lai của Lâm Vinh Hải.

Thanh Hằng sành điệu nổi bật ra mắt "Siêu nhân X" - Ảnh 11Phóng to

Đoàn làm phim "Siêu Nhân X" trong buổi ra mắt.

NHÃ HƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý