Thanh Hằng - Tôi không xin xỏ để ngồi ghế giám khảo

msstit msstit @msstit

Thanh Hằng - Tôi không xin xỏ để ngồi ghế giám khảo

Thanh Hằng phủ nhận việc cô nhận lời làm giám khảo cho Siêu mẫu Việt Nam 2012 để đánh bóng tên tuổi, và cô không bận lòng trước những lời đồn đại ác ý quanh mình.

07/05/2012 09:27 AM
15,339

 

- Nhiều người nói rằng 2012 không phải năm hên đối với Thanh Hằng, bởi từ đầu năm tới nay, chị vướng phải quá nhiều sự cố từ trên trời rơi xuống...

- Tôi rất cám ơn mọi người đã quan tâm đến tôi trên mọi "mặt trận" và đặc biệt là từ đầu năm tới giờ. Chỉ mới hơn 4 tháng đi qua mà bao nhiêu sự kiện đã xảy ra. Đó không phải sự cố từ trên trời rơi xuống và càng không phải chuyện do tôi cố tình tạo nên. Chẳng qua do sự chú ý và tập trung của mọi người về tôi càng lúc càng nhiều nên nhất cử nhất động của tôi đều trở thành câu chuyện khiến họ quan tâm.

Chính vì tôi hiểu điều đó nên trước hầu hết mọi sự cố, tôi đều im lặng và chỉ biết gửi tới những người yêu mình cùng những người chưa hài lòng về mình những sản phẩm mới tốt nhất. Chẳng phải trách nhiệm của người nghệ sĩ là làm cho những người đã yêu ngày càng yêu, càng thường mình hơn và chinh phục những người chưa thích, chưa hài lòng về mình sao?

- Nhưng trước những chỉ trích của dư luận kiểu như “chân dài, óc ngắn” hay Thanh Hằng làm hại cả làng thời trang, vẫn nên lên tiếng thanh minh, bào chữa cho mình chứ?

- Bào chữa, thanh minh không phải là cách đối xử đúng với những người nghĩ mình "óc ngắn". Một khi họ muốn tấn công thì bất kể bạn đưa ra lý do gì cũng bị chê trách, dè bỉu. Thôi thì tránh sang một bên để xem họ như thế nào còn hơn. Bạn biết đấy, môi trường làm việc quanh tôi đầy chuyện mệt mỏi và ức chế nhưng tôi chẳng bao giờ tìm cách hạ bệ người khác, kể cả bằng ngôn từ hay hành động.

Thanh Hằng và màn hút, nhả khói cá tính trên sân khấu của một chương trình thời trang.

- Việc chị nhận lời làm giám khảo của cuộc thi "Siêu Mẫu Việt Nam 2012" cũng tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều. Chị có biết nhiều người ác miệng đang nói chị muốn đánh bóng tên tuổi nên mới nhận lời ngồi vào vị trí này?

- (Cười lớn) Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi ngồi vào chiếc ghế này đâu. Những người ác miệng vốn dĩ không quan tâm đến cảm nhận của người khác. Thế tại sao tôi phải bận lòng suy nghĩ lời nói của họ làm gì? Đó cũng là lý do tôi chẳng cảm thấy có lời ác ý nào quanh mình. Tôi có nhiều việc để làm hơn là ngồi suy nghĩ linh tinh về quan điểm của dư luận. Tôi chỉ muốn nói rằng Thanh Hằng không tự ý đề nghị hay xin xỏ để ngồi vào vị trí giám khảo của Siêu Mẫu Việt Nam. Mọi người muốn biết tại sao tôi được chọn thì cứ hỏi BTC là có câu trả lời chính xác và khách quan nhất.

- Ghế giám khảo hiện đang là vị trí khá nhạy cảm bởi có kẻ khen nhưng cũng nhiều người chê. Chị không sợ lại tiếp tục bị “ném đá” sao?

- Nếu sợ tôi đã không nhận lời. Huống chi đây là một chương trình mang tính chuyên môn hoàn toàn phù hợp với sở trường và công việc của tôi, chứ không phải một chương trình truyền hình thực tế xa vời.

- “Bạn trai tin đồn” của chị là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng có nhiều kinh nghiệm với nghề ngồi ghế nóng của các cuộc thi. Anh ấy có hay trao đổi hay chia sẻ về công việc này với chị không?

- Đầu tiên, tôi mong mọi người đừng dùng những danh xưng suy đoán như vậy để áp đặt lên tôi và Dũng "khùng". Cả hai chúng tôi đều có cuộc sống riêng tư, tôi không muốn bất cứ ai bị ảnh hưởng vì tin đồn ấy. 

Còn với công việc, mỗi người sẽ có một khái niệm, bản lĩnh và phong cách nhận xét riêng. Nguyễn Quang Dũng là người thông minh và hóm hỉnh. Anh ấy rất phù hợp với vị trí giám khảo. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ ảnh hưởng đến tác phong làm việc của tôi. Tôi sẽ mang thương hiệu Thanh Hằng của mình vào ghế nóng.

 

- Kể từ khi lập nghiệp tới nay, đã bao giờ chị muốn từ bỏ công việc người mẫu bởi nó có quá nhiều thị phi?

- Không phải chỉ người mẫu mà công việc nghệ thuật nào cũng có thị phi. Nổi tiếng và tai tiếng luôn đi cùng nhau mà. Nếu ngại thì mình không thể sống được với nó. Và quan trọng hơn là thành quả lao động không dành cho những người dễ dàng từ bỏ và luôn ấp ủ quyết định bỏ cuộc hay dừng bước.

- Nghề nào cũng có chuyện vui, chuyện buồn. Kỷ niệm đau đớn nhất của chị với nghề người mẫu là gì?

- Tất nhiên là 10 năm tôi lăn lộn với nghề thì có nhiều kỷ niệm lắm. Nhưng tôi thích chia sẻ chuyện vui vẻ với mọi người hơn. Cái không vui thì mình một mình cảm nhận và chờ nó trôi qua là được rồi. Đó chính là lý do đôi khi tôi thấy mình cô độc.

- Vậy kỷ niệm đáng nhớ nhất thì sao?

- Tất cả mọi thành quả lao động của tôi sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ về mặt nghề nghiệp, về thời trang, về sàn catwalk. Khi nào tới lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ cụ thể hơn với bạn cũng như những người vẫn yêu mến, ủng hộ tôi. Còn quả thật với một câu hỏi, một bài phỏng vấn, khó có thể nói hết những chuyện vui hay đáng nhớ.
 
(Nguồn ảnh Zing.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý