Thanh Hằng xinh đẹp đi làm Đại sứ Toàn dân đội mũ bảo hiểm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Hằng xinh đẹp đi làm Đại sứ Toàn dân đội mũ bảo hiểm

(Ngoisao.vn) Nàng Kiều Thị trong Mỹ nhân kế xinh đẹp đi làm Đại sứ ủng hộ phong trào mọi người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để đảm bảo an toàn.

26/08/2014 09:30 AM
2,715

Xuất hiện trong bộ đầm đen quý phái, Thanh Hằng thu hút nhiều sự chú ý khi trở thành Đại sứ của chiến dịch Toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (UBATGTQG) phối hợp cùng Trung Ương Đoàn, Bệnh viện Da liễu Trung ương phát động.


Thanh Hằng xinh đẹp làm Đại sứ của chiến dịch Toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Trong vai trò Đại sứ, siêu mẫu tham gia kêu gọi mọi người nên chủ động bảo vệ an toàn cho mình bằng việc đội mũ bảo hiểm đúng quy định. Nữ diễn viên phim "Mỹ nhân kế" chia sẻ, do chiến dịch này có ý nghĩa trong việc nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho mọi người nên cô đồng ý nhận lời làm đại sứ. Cô tin tưởng rằng một chiếc nón bảo hiểm chất lượng cao là điều vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ an toàn của mình khi đi xe.


Đại sứ Thanh Hằng trực tiếp ký tên để ủng hộ chiến dịch

Thanh Hằng cũng là một trong những người đầu tiên ký tên ủng hộ chiến dịch. Sắp tới, việc thu thập chữ ký ủng hộ chương trình sẽ diễn ra ở Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ và TP. HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý