Thanh Hóa chỉ đạo làm rõ thông tin nem chua “bẩn” trên mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thanh Hóa chỉ đạo làm rõ thông tin nem chua “bẩn” trên mạng

Công văn của tỉnh Thanh Hóa đề nghị các ngành chức năng phải khẩn trương xác minh thông tin và xử lý nghiêm nếu có vi phạm.

30/06/2014 10:58 AM
1,112

Liên quan đến những thông tin, hình ảnh về một cơ sở sản xuất nem chua được cho là không đảm bảo an toàn thực phẩm ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa do một du khách đưa lên trang mạng xã hội Facebook, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Công thương, Công an tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông và các cơ quan chức năng khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin báo chí đã phản ánh; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các cơ sở, cá nhân sản xuất nem chua vi phạm vệ sinh, an toàn thực phẩm theo qui định của pháp luật; có biện pháp thông tin, tuyên truyền, bảo vệ những cơ sở sản xuất nem chua thực hiện đúng các qui định về an toàn thực phẩm và thương hiệu “Nem chua Thanh Hóa” cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Hình ảnh cơ sở sản xuất nem chua không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên Facebook

Trước đó, ông Đỗ Thái Hòa - Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan này đang phối hợp để tiến hành kiểm tra cơ sở làm nem ở Bỉm Sơn (Thanh Hóa) theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội và báo chí phản ánh. Cùng với đó, cơ quan này cũng tiến hành kiểm tra toàn diện các cơ sở làm nem trên địa bàn tỉnh.

Thông tin một cơ sở sản xuất nem chua không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa đăng trên mạng xã hội Facebook

Những thông tin, hình ảnh một cơ sở sản xuất nem chua không đảm bảo an toàn thực phẩm tại Bỉm Sơn (Thanh Hóa) được đưa lên mạng xã hội Facebook. Ngay sau đó, trên nhiều diễn đàn và trên một số trang báo điện tử đã sử dụng lại bài viết này, khiến dư luận xôn xao./.
 

Theo VOV.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý