Thanh Hóa: Giảng viên ĐH Hồng Đức và chuyên Lam Sơn bị bắt

mesu mesu @mesu

Thanh Hóa: Giảng viên ĐH Hồng Đức và chuyên Lam Sơn bị bắt

(Xã hội) Chiều 29/10, Công an TP Thanh Hóa đã bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Dũng và bà Nguyễn Thị Lan để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

30/10/2014 09:29 AM
1,593

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, chiều 29/10, Công an TP Thanh Hóa vừa bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Thanh Dũng (Phó Khoa thể chất, ĐH Hồng Đức) và bà Nguyễn Thị Lan (giáo viên Trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) để điều tra làm rõ các hành vi liên quan tới việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Mô tả ảnh.

Trường ĐH Hồng Đức, nơi ông Nguyễn Thanh Dũng công tác. 

Liên quan đến vụ việc, ông Thiều Minh Tú, Trưởng phòng tổ chức cán bộ ĐH Hồng Đức xác nhận ông Nguyễn Thanh Dũng, Phó khoa Giáo dục thể chất của trường đã bị Công an TP.Thanh Hóa bắt tạm giam để điều tra liên quan tới việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cũng theo ông Tú, thời gian gần đây ông Dũng có vay mượn tiền bạc để lo việc gia đình nhưng không có khả năng trả, sau đó ông Dũng bị một người gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng vì cho rằng họ bị ông Dũng lừa đảo.

Tin tức trên báo Đời sống pháp luật cho hay, ông Lê Văn Vinh, Phó hiệu trưởng trường Chuyên Lam Sơn đã xác nhận có việc bắt cô Nguyễn Thị Lan - giáo viên của trường: “Cô Nguyễn Thị Lan (SN 1967), là giáo viên dạy môn sinh học của nhà trường. Hiện cô Lan đã bị cơ quan công an Thanh Hóa bắt từ khi chưa khai giảng năm học mới, cô Lan bị bắt vì có liên quan đến việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Trước khi bị bắt, nhiều lần con nợ đã tìm đến cô Lan để đòi nợ".

Thầy Vinh cũng cho biết thêm, ngay sau khi việc cô Lan bị bắt, nhà trường chúng tôi cũng không mấy bất ngờ về việc đó, vì trước đó chúng tôi cũng có nhận được đơn thư tố cáo cô Lan có dính líu đến chuyện tiền nong ở bên ngoài Xã hội, còn ở trong trường cô ấy là một giáo viên tốt rất có sức hút đối với các học sinh của trường, khi cô Lan bị bắt, nhà trường đã tạm thời đình chỉ sinh hoạt Đảng và tạm thời không cấp lương.

Đi tập thể dục, cô giáo bị kẻ lạ đâm vật nhọn vào "vùng kín"
Buổi tối, khi đang đi tập thể dục, một cô giáo tại TP Huế đã bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý