Thanh Hóa: Rủ nhau đi chơi, hai học sinh chết đuối thương tâm

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Hóa: Rủ nhau đi chơi, hai học sinh chết đuối thương tâm

Được nghỉ học nên một nhóm học sinh rủ nhau đi chơi. 2 trong số 4 em đã xuống vũng nước để tắm. Do vũng nước quá sâu và có vách thẳng đứng nên ngay sau khi xuốn

29/09/2016 02:46 PM
330

Chiều 28/9, ông Lê Đình Thương, Chủ tịch UBND xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết: Lúc 16h cùng ngày trên địa bàn xã đã xảy ra vụ 2 học sinh chết đuối thương tâm. Cả hai học sinh đều tên Lê Ngọc Anh, đang học lớp 6, Trường THCS xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 

Thanh Hóa: Rủ nhau đi chơi, hai học sinh chết đuối thương tâm

Ảnh minh họa

Theo đó, chiều 28/9, do được nghỉ học nên một nhóm học sinh gồm 4 em đã vào gần Khu đô thị Sao Mai đang thi công trên địa bàn xã Thọ Dân để chơi. Do thời tiết nắng nóng, 2 trong số 4 em đã xuống vũng nước (nơi múc đất thi công) trong Khu đô thị còn sót lại sau thi công để tắm. Do vũng nước quá sâu và có vách thẳng đứng nên ngay sau khi xuống tắm 2 em đã bị đuối nước. Thấy bạn đuối nước, hai học sinh trên bờ đã hô hoán những người dân đang thu hoạch lúa gần đó đến cứu. Tuy nhiên, khi vớt được một học sinh thì em đã tử vong. Sau hơn một giờ tìm kiếm, người dân và các lực lượng chức năng của xã Thọ Dân và huyện Triệu Sơn mới tìm thấy nạn nhân thứ hai. 

Được biết, cả hai học sinh đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn, riêng em Lê Ngọc Anh (xóm 2, xã Thọ Dân) cả bố và mẹ đều đi làm ăn xa và đang trên đường về quê.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý