Thanh Hóa: Tai nạn giao thông một người chết nhiều người bị thương

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thanh Hóa: Tai nạn giao thông một người chết nhiều người bị thương

Khi đang đậu bên đường bốc hàng, chiếc ô tô tải bất ngờ bị một xe tải khác lưu thông cùng chiều tông thẳng vào phía sau. Cú tông mạnh làm một người tử vong tại chỗ...

03/07/2015 09:05 PM
303

Vào lúc 13 giờ 10 phút sáng nay ngày 3-7, trên QL1A (đoạn qua xã Hà Bình, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Hậu quả làm một người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Khi đang đậu bên đường bốc hàng, chiếc ô tô tải bất ngờ bị một xe tải khác lưu thông cùng chiều tông thẳng vào phía sau. Cú tông mạnh làm một người tử vong tại chỗ, chiếc xe tải bị tông lao về phía khiến nhiều người bị thương.

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin từ các nhân chứng kiến vụ tai nạn: vào thời điểm trên chiếc xe ô tô tải mang BKS 18T - 3198 đang đỗ trước một cây xăng để bốc hàng. Khi các nhân viên đang dỡ hàng từ xe này xuống thì bất ngờ một chiếc xe tải mang BKS 99C – 057.57 đang lưu thông hướng Thanh Hóa đi Ninh Bình đã tông mạnh vào phía sau của xe này.

Cú tông mạnh làm một người đang bốc hàng (chưa rõ danh tính) ngã xuống đất rồi bị bánh chiếc xe ô tô 99C – 057.57 đè lên người tử vong tại chỗ. Không dừng lại ở đó, chiếc xe 18T – 31989 sau cú tông đã lao nhanh về phía trước rồi đâm vào hông chiếc xe du lịch mang BKS 29B – 021.52. Trên xe du lịch lúc này có rất đông hành khách. Nhiều người đã bị thương nhẹ, nhiều người khác hú vía vì vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy vào giờ cao điểm khi nhiều phụ huynh đang đưa con đi thi đã làm QL1A ách tắc cục bộ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Hà Trung đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Phúc Duy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý