Thanh Hương - Kiều Thanh đụng độ phong cách thời trang Urban Lady

mesu mesu @mesu

Thanh Hương - Kiều Thanh đụng độ phong cách thời trang Urban Lady

Là một thương hiệu thời trang mang phong cách Hàn Quốc, Eun Soo luôn cập nhật những xu hướng mới, trẻ trung và hiện đại vào trong các thiết kế của mình.

03/07/2017 08:47 AM
4,869
Trong tháng 7 này, những sản phẩm mới nhất của Eun Soo đã được giới thiệu trong bộ sưu tập mang tên “Urban Lady” với cảm hứng từ những quý cô thành thị trẻ trung, nữ tính mà không kém phần quyến rũ.
 
 
Nhân vật xuất hiện trong bộ ảnh “Urban Lady” là hai gương mặt đã quen thuộc và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giản – Thanh Hương và Kiều Thanh. Nằm trong dàn diễn viên đang rất hot của bộ phim “Người Phán Xử”, Thanh Hương có vẻ ngoài rất sắc sảo. Dường như vai diễn Phan Hương được “đo ni đóng giày” cho Thanh Hương khi cô thể hiện rất thành công sự cá tính, ngang tàn của con ông trùm. Kiều Thanh lại là một diễn viên vốn nổi tiếng với khả năng diễn xuất biến hóa, thể hiện được nội tâm nhân vật phức tạp. Sau “Phía trước là bầu trời”, “Trà cave” Kiều Thanh tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với những bộ phim nổi tiếng “Hai phía chân trời”, “Bảy ngày và một đời”... 
 
 
Đều là hai gương mặt đã gặt hái nhiều thành công trong nghiệp diễn, đến với vai trò người mẫu cả Thanh Hương và Kiều Thanh vẫn tiếp tục bộc lộ sự tài hoa của mình khi có thần thái biểu cảm chuyên nghiệp.
 
 
 
Bộ sưu tập tháng 7 của Eun Soo mang tên “Urban Lady” với cảm hứng từ những quý cô thành thị trẻ trung, cá tính mà không kém phần quyến rũ. Với tone màu chủ đạo là đen và olive, nét đẹp cá tính quyến rũ của hai người mẫu được thể hiện rõ nét. 
 
 
Bên cạnh đó, nhờ những kiểu dáng trang phục trẻ trung, mới mẻ và hợp xu hướng thì sự trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ của phái đẹp cũng được truyền tải rõ nét qua bộ ảnh. 
 
 
Bên cạnh những thiết kế tối giản, sử dụng những chi tiết như cắt cúp, bèo, nhún khéo léo làm điểm nhấn nhẹ nhàng trong trang phục dạo phố cho quý cô, ngoài ra những thiết kế cầu kỳ, sang trọng sẽ là lựa chọn số một cho những bữa tiệc quan trọng.
 
Hãy chọn riêng cho mình một bộ cánh ưng ý trong “Urban Lady”!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý