Thanh Lam trách Quốc Trung 'không ôm nổi trái tim một con người'

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Lam trách Quốc Trung 'không ôm nổi trái tim một con người'

Trong đêm thứ 2 của Lễ hội Âm nhạc Gió mùa (3/10), nữ diva Thanh Lam đã để lại cho khán giả một ấn tượng đặc biệt với những ca khúc vừa mới lạ vừa quen thuộc.

04/10/2014 03:00 PM
9,790

Dự án mới nhất của ca sĩ Thanh Lam với nhạc sĩ Quốc Trung mang tên Tự tình, gồm những sáng tác mới nhất như Tự tình của tác giả Lưu Thiên Hương, Con tò vò của Lưu Hà Anh.

Cùng với đó là những ca khúc đã từng làm nên tên tuổi Thanh Lam như: Đố tình, Tình yêu không lời, Hồ trên núi, Khát vọng… nhưng được phối lại với hơi hướng Rock và âm thanh điện tử.

Có thể nói hôm ấy, Thanh Lam mới chính là cô, và tìm được một sân khấu vừa vặn, không còn bị bó hẹp bởi không gian và những thứ âm nhạc cũ kĩ. Khi đã đúng là mình, Diva nhạc Việt không hề gào thét mà hát tinh tế, hát đầy nội lực. Trong vòng 45 phút, cô không để khán giả nghỉ ngơi mà liên tục phiêu theo mình.

Thậm chí có lúc, Thanh Lam còn trêu đùa đầy ẩn ý nhạc sĩ Quốc Trung ngay trên sân khấu, khi hát đến đoạn: "Mà sao anh ơi, không ôm nổi trái tim một con người" trong ca khúc "Khát vọng", cô chỉ tay hướng thẳng đến nhạc sĩ Quốc Trung, người chồng cũ của cô đang chơi nhạc ngay trên sân khấu.

 - Ảnh 1

Thanh Lam với ca khúc "Tự tình".

 - Ảnh 2

Cô tìm lại được lửa trong người mình.

Thưởng thức một số ca khúc của Thanh Lam trong "Lễ hội âm nhạc Gió mùa" đêm thứ 2:

Thanh lam hát ''Đố tình'' tại Lễ hội âm nhạc gió mùa.

Diva Thanh Lam thu hút khán giả với ca khúc mới.

Thanh Lam cháy hết mình với ''Con tò vò''.

Nhật Thành (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý