Thành Long bị gãy xương sườn khi đóng cảnh hành động

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thành Long bị gãy xương sườn khi đóng cảnh hành động

(Ngoisao.vn) Do bị trượt và đập lưng vào một thanh sắt trong khi quay cảnh hành động tại phim trường Skiptrace mà Thành Long đã gặp phải chấn thương khá nặng.

24/12/2014 09:04 PM
1,001

Tháng 12 chắc hẳn là một tháng không mấy tốt lành đối với Thành Long. Sau cái chết của nhiếp ảnh gia - đạo diễn kỳ cựu Trần Quốc Hùng, tại trường quay bộ phim "Skiptrace" mà Thành Long tham gia vào cuối tuần trước thì đến lượt con trai anh chính thức bị truy tố khiến nam diễn viên này không khỏi đau lòng. Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 21/12 vừa qua, siêu sao hành động lại gặp một chấn thương khá nặng trong khi thực hiện các pha nguy hiểm trên phim trường.

Theo nguồn tin cho biết, Thành Long được yêu cầu phải thực hiện một pha hành động nhảy từ trên cao xuống, sau đó anh vô tình bị trượt chân và va vào một thanh sắt. Vụ tai nạn đã khiến Thành Long bị gãy 7 chiếc xương sườn phía bên phải.


Sau tai nạn thảm khốc khiến một người chết vào tuần trước...


... đến lượt Thành Long bị chấn thương trên phim trường "Skiptrace"

Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi, Thành Long lại cố gắng chịu đựng nỗi đau và tiếp tục diễn để quá trình quay phim không bị trì hoãn. Chính vì điều này mà vết thương của anh ngày càng nặng và đau hơn ngay cả khi hắt hơi. Sau 2 ngày không đi khám bác sĩ, vết thương càng nặng hơn và đến lúc này Thành Long gần như không thể tự mình di chuyển. Anh phải nhập viện vào lúc nửa đêm và được bác sĩ yêu cầu ở lại để thực hiện các thủ tục nội soi cần thiết.

Khi được hỏi về chấn thương, Thành Long cho biết ngã trên phim trường là tai nạn thường gặp và cơn đau này không đáng gì so với nỗi đau mất đồng nghiệp của anh.


Thành Long cho biết ngã trên phim trường là tai nạn thường gặp và cơn đau này
không đáng gì so với nỗi đau mất đồng nghiệp của anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý