Thành Long gượng cười sau scandal của con trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thành Long gượng cười sau scandal của con trai

Ngôi sao hành động Thành Long đã cố gắng nở nụ cười gượng gạo sau scandal sử dụng ma túy rúng động làng giải trí Hoa ngữ của con trai mình.

28/12/2014 09:59 AM
1,112

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới mang tên Kiếm rồng, Thành Long không giấu nổi vẻ mặt mệt mỏi sau khi những thông tin về bản án tù giam 3 năm của con trai ông tràn lan trên mạng.

Ngoài nỗi lo về cậu con trai Phùng Tổ Danh, Thành Long cũng tỏ ra buồn phiền bởi trong quá trình quay phim, một nhân viên đã thiệt mạng do bị đuối nước. Dù phải liên tiếp hứng chịu những tin không vui, song, ngôi sao điện ảnh Hong Kong vẫn gắng gượng mỉm cười trước báo giới. Thành Long cho biết công việc giúp ông quên đi mọi rắc rối và giúp ông lấy lại niềm vui mỗi khi gặp mặt mọi người.

 - Ảnh 1

Dù buồn bực vì con trai, nhưng Thành Long vẫn tỏ ra vui vẻ tại buổi quảng bá bộ phim "Kiếm rồng".

Giữ vai trò nhà sản xuất và cũng là diễn viên chính của Kiếm rồng, Thành Long cũng tiết lộ với truyền thông về những khó khăn gặp phải khi quay bộ phim này. “Luôn có khoảng 800 người túc trực tại phim trường mỗi ngày. Các nhân viên thường thức dậy lúc 2h sáng và chỉ trở về khách sạn lúc nửa đêm”.

 - Ảnh 2

Khi nói về những cảnh hành động, nam diễn viên 60 tuổi khẳng định Kiếm rồng sẽ có nhiều điểm khác biệt với tác phẩm trước đó – CZ12: “Sẽ có nhiều màn đấu võ chân thực hơn và đây chính là những pha hành động đích thực”.

Kiếm Rồng: Những cảnh quay đầu tiên phim 'bom tấn' của Thành Long

Bên cạnh đó, đạo diễn Lý Nhân Cảng – người trực tiếp chỉ đạo tác phẩm tiết lộ: "Nhiệt độ tại địa điểm quay phim có những lúc đạt 40 độ C và điều khiến các diễn viên khó chịu nhất chính là việc phải thay quần áo. Mỗi lần thay đồ mất khoảng 1 tiếng, tuy nhiên Thành Long chả bao giờ chịu thay đồ cả”.

 - Ảnh 3

Là một fan “cứng” của Thành Long, Lý Nhân Cảng cho biết ông xây dựng nhân vật Hoắc An dựa trên chính hình mẫu thần tượng của mình.

 - Ảnh 4

Kiếm rồng quy tụ nhiều tên tuổi đình đám đến từ nhiều quốc gia khác nhau bao gồm tài tử John Cusack, nam diễn viên Adrien Brody – người được biết đến qua bộ phim The Pianist đình đám, thành viên nhóm nhạc Super Junior – Choi Si Won… Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 19/2, tức mùng 1 Tết Âm lịch.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý