Thành Long: Nếu sớm biết con nghiện sẽ 'đánh chết không tha'

biettuot biettuot @biettuot

Thành Long: Nếu sớm biết con nghiện sẽ 'đánh chết không tha'

Vua hài kungfu mới đây lên tiếng về vụ quý tử Phòng Tổ Danh bị bắt vì ma túy, ông khẳng định, nếu sớm biết con trai nghiện hút sẽ đánh chết không tha.

20/11/2014 10:33 AM
4,779

Ngôi sao Giờ cao điểm hiện đang bộn rộn với vai trò nhà sản xuất cho bộ phim Hollywood tại Hồng Kông, với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ là Phạm Băng Băng và Cổ Cự Cơ. Ông đã có cuộc trò chuyện nhanh với phóng viên tờ QQ về sự kiện quý tử Phòng Tổ Danh bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy.

 - Ảnh 1

Thành Long tại trường quay ở Hồng Kông cho biết, ông sẽ đánh chết con nếu sớm biết nghiện ma túy.

Nam tài tử 60 tuổi cho biết: "Thực sự đến giờ tôi vẫn chưa gặp mặt nó. Việc Tổ Danh nghiện tôi không hề hay biết và cũng không phải chuyện của tôi... Nó lớn bằng chừng ấy rồi. Mẹ nó (nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều - pv) cũng không biết con trai bị nghiện. Nếu sớm biết việc con sử dụng ma túy, tôi chắc chắn sẽ đánh chết luôn lập tức. Nhưng may Tổ Danh không phải con nghiện nặng mà chỉ là ham vui, ngây ngô mà ra".

Thành Long thừa nhận, từ trước đến giờ ông dành quá nhiều thời gian cho phim ảnh, ít khi có mặt ở nhà để dạy dỗ con.

 - Ảnh 2

Gia đình Thành Long nhân sinh nhật lần thứ 60 của bà xã Lâm Phụng Kiều.

Khi được hỏi, câu đầu tiên Thành Long sẽ nói với con trai khi gặp lại kể từ sau ngày bị bắt là gì, ông cho biết: "Tôi cũng không biết nói gì. Nó bị bắt đã là may, tôi tin sau này Phòng Tổ Danh hoàn toàn đổi khác. Vụ này cũng là sự kiện tốt để nó khôn lớn hơn, dù không được gặp con cũng khiến tôi thấy có phần khó xử".

 - Ảnh 3

Thành Long tiếc là đã dành ít thời gian cho con trai.

Ngoài ra, Thành Long cũng khuyên người hâm mộ không nên tin những lời đồn thổi, đặc biệt những bài báo lá cải nói về bộ phim điện ảnh mới đây Tổ Danh đóng vai chính sẽ bị cắt toàn bộ, bởi liên quan đến điều lệnh của chính phủ Trung Quốc trong việc cấm các nghệ sĩ có liên quan đến ma túy và mại dâm tham gia diễn xuất.

Theo báo Khám phá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý